pearleus

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

ประกาศสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ประกาศสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร
เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักบำบัด
...................................................................................

                                ด้วยสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร จะดำเนินการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยนักบำบัด จำนวน 1 อัตรา เพื่อปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยนักบำบัด ในการบำบัด แก้ไข ฟื้นฟู และพัฒนาพฤตินิสัยเด็กและเยาวชนในสถานควบคุม โดยเฉพาะด้านยาเสพติด             อย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การคัดกรอง จำแนกการบำบัดรักษา การฟื้นฟูสมรรถภาพเด็กและเยาวชน การติดตามภายหลังการบำบัด การจัดทำทะเบียน งานเอกสาร การเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดและด้านการข่าว รวมถึงการปฏิบัติงานเชิงรุกด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดร่วมกับนักบำบัด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานด้านยาเสพติดอย่างมีมาตรฐาน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
                                ข้อ 1 ตำแหน่งที่รับสมัคร
                                - ตำแหน่งผู้ช่วยนักบำบัด  จำนวน  1  อัตรา  อัตราค่าจ้างเหมาตามวุฒิการศึกษาแต่ไม่เกิน  เดือนละ 15,000 บาท รายละเอียดการจ้างงาน และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิเข้ารับ          การเลือกสรร ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ ( แบบบรรยายลักษณะงาน )
                                ข้อ 2 คุณสมบัติทั่วไปสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัคร
(1)  มีสัญชาติไทย
(2)  มีอายุไม่ต่ำกว่า  18 ปี
(3)  ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4)  ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5)  ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง  กรรมการพรรคการเมืองหรือ         เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6)  ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
                หมายเหตุ  ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้าง  ของราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็น โรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. มายื่นด้วย
                สำหรับพระภิกษุ หรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครสอบและไม่อาจอนุญาตให้เข้าสอบเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ  ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม  ลงวันที่ 17  มีนาคม 2538        โดยอนุโลม
                                ข้อ 3 วิธีการรับสมัคร
                                                3.1  วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
                                                ผู้ประสงค์จะสมัครให้ติดต่อขอใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานบริหารงานทั่วไป สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร เลขที่929/13จ ถนนสรศักดิ์ ตำบลมหาชัย    อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โทร.0-3442-3472-3 ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 เมษายน 2558 ในวันและเวลาราชการ
                                                3.2 เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นในการสมัคร
                                                (1) หลักฐานทางการศึกษาได้แก่ประกาศนียบัตร หรือปริญญาบัตรและระเบียนแสดงผล            การเรียน (Transcript of Record) ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัคร              (ฉบับจริง)  พร้อมสำเนา จำนวน  อย่างละ 1 ฉบับ  โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร คือวันที่ 7 ตุลาคม 2553 (เจ้าหน้าที่จะตรวจหลักฐานฉบับจริงแล้วคืนให้ผู้สมัครโดยจะเก็บเฉพาะสำเนาของเอกสารดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน)
                                                ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษามายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรอง                 คุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตรจากผู้มีอำนาจอนุมัติ  (วันที่ที่ได้รับอนุมัติต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัคร) ยื่นแทนก่อนก็ได้
(2) บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งปรากฏเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก พร้อมสำเนา จำนวน 1 ฉบับ
                                (3) รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและสวมแว่นตาดำ ขนาด 3 x 4 ซ.ม. โดยถ่ายในคราวเดียวกัน    ไม่เกิน 6 เดือน (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป  และลงชื่อกำกับหลังรูปถ่าย
(4) หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล (ถ้ามี)  พร้อมถ่ายสำเนา จำนวน 1 ฉบับ 
(5) หลักฐานที่แสดงว่าเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหาร (สด.8 หรือ สด.43 เป็นต้น) หรือได้รับการยกเว้นพร้อมสำเนา จำนวน 1 ฉบับ  (เฉพาะผู้สมัครเพศชาย)
    ทั้งนี้  ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้ผู้สมัครรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย
                                                                3.3 เงื่อนไขในการรับสมัคร
                                                ผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่า             เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริงและจะต้อง กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มี ความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ หรือตรวจพบว่า เอกสารวุฒิการศึกษาซึ่งผู้สมัครนำมายื่นไม่ตรงหรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัคร จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบครั้งนี้ และให้ถือว่าการรับสมัครและการได้เข้ารับการเลือกสรรครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้นั้น           
                                ข้อ 4 การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินเลือกสรร และกำหนดวัน เวลา สถานที่               ในการประเมินเลือกสรร
                                                -  คณะกรรมการดำเนินการเลือกสรรจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก ในวันพุธที่        8  เมษายน 2558 ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร
                                                -  ดำเนินการเลือกสรรในวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2558  เวลา 09.00 นาฬิกา               ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร
                                                -  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2558 ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร
                                 ข้อ 5 หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกสรร
                                                ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (คะแนนเต็ม 100คะแนน)
                                                - คณะกรรมการฯ จะประเมินบุคคลโดยวิธีการสัมภาษณ์ และทดสอบปฏิบัติงานหรือวิธีอื่นใดตามความเหมาะสม ในวันที่ 9 เมษายน  2558
                                ข้อ 6 เกณฑ์การตัดสิน
                                                (1) ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการทำสัญญาจ้างเหมาบริการ ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
                                (2) การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้  โดยเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ในกรณีที่มีผู้ได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้ที่ได้เลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

                                ข้อ 7 การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรร
                                                - ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก ในวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2558 ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร หรือติดต่อสอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-3442-3472-3
                                ข้อ 8 การจัดทำข้อตกลงจ้างเหมาผู้ผ่านการเลือกสรรได้
                                - การจ้างผู้ผ่านการเลือกสรรได้ ตามข้อตกลงจ้างเหมาตำแหน่งผู้ช่วยนักบำบัด             ตามที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกำหนดและจะต้องปฏิบัติงานในหน่วยงานได้รับการบรรจุ                    ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร ระยะเวลาจ้างตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2558                       ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558
                                ทั้งนี้  พนักงานจ้างเหมาบริการไม่มีสิทธิย้ายเปลี่ยนหน่วยงานแต่อย่างใด 


                                                ประกาศ ณ วันที่  1  เมษายน  พ.ศ. 2558

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น