pearleus

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

จังหวัดนครปฐมเปิดงาน นครปฐม เอกซโป 2015 สนับสนุนผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมอุปโภค บริโภค เกษตรอุตสาหกรรม เพื่อกระจายรายได้และสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ


วันที่ 2 เมษายน 2558 ที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงานนครปฐม เอกซโป 2015 โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม ร่วมกับผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมทั่วประเทศ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 6 เมษายน 2558 เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาด้านอุตสาหกรรม เกษตรอุตสาหกรรม อีกทั้งเปิดช่องทางการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมทั้งอุปโภค และบริโภค กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้และสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ โดยเฉพาะก่อให้เกิดรายได้ต่อผู้ประกอบการท้องถิ่น และประชาชนในจังหวัดนครปฐม ตลอดจนแสดงศักยภาพเมืองอุตสาหกรรมและเมืองท่อเที่ยวของจังหวัดนครปฐม

         

สำหรับภายในงานนครปฐมเอกซโป มีผู้ประกอบการโรงงานในจังหวัดนครปฐม กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 และผู้ประกอบการจากทั่วประเทศ นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่าย จำนวน 200 ราย โดยเป็นผลิตภัณฑ์คัดสรรจากจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพในราคาลดพิเศษ อาทิ ข้าวสาร น้ำตาลทราย และน้ำมันพืช อีกทั้งยังมีกิจกรรมนาทีทอง ประมูลสินค้าในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท กิจกรรมการเล่นเกมส์แจกของรางวัลฟรี เพื่อสร้างความสนุกสนาน และความบันเทิงในช่วงเย็นของทุกวันด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการตลาดผู้ประกอบการ มีกิจกรรมเจรจาธุรกิจเพื่อต่อยอดการผลิตและจำหน่ายให้กว้างขวางยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Mini Motor Show จากค่ายรถยนต์ในจังหวัดนครปฐม มาบริการส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถคันใหม่ พร้อมความสนุกสนาน อีกความบันเทิงอีกมากมาย ภายในเต้นท์โดมขนาดใหญ่ ป้องกันฝุ่นและฝน พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศอีกด้วย ซึ่งประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าในงานนครปฐม เอกซโป 2015 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 6 เมษายน 2558 ณ บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น