pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

ข่าว-ภาพ กองปราบ "เมเปิ้ล" ดาราและนางแบบเซ็กซี่ แจ้งจับผู้จัดละคร หลังจากรับงานถ่ายละคร "ซารางเฮ รักหมดใจ" แล้วถูกเบี้ยวเงินค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้

  

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิมดาราและนางแบบแนวเซ็กซี่ชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ และนายประภาส ภุมมะดิลก นักแสดงจากละครเรื่อง ซารางเฮ รักหมดใจเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รอง ผบก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีบริษัท โชติแอสเซ็ท จำกัด และ น.ส.จิดาภา นามโชติหิรัญ ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว หลังจากรับงานแสดงแล้วไม่ได้รับค่าจ้าง
                เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รับว่าจ้างจากบริษัทแห่งนี้ โดยมี น.ส.จิดาภา ผู้จัดละครเป็นผู้ติดต่อมาเพื่อให้รับแสดงละครเรื่อง ซารางเฮ รักหมดใจร่วมกับดาราอีกหลายคน โดยเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 และเริ่มออกอากาศ หรือออนแอร์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ซึ่งระหว่างถ่ายทำ ละครเรื่องดังกล่าวก็ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวี ช่อง 17 กระทั่งละครจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่กลับยังไม่ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ นอกจากนี้ทีมงานและนักแสดงบางคนก็ไม่ได้รับค่าจ้างเช่นเดียวกับตน แม้จะเคยทวงถามก็ถูกอ้างว่ายังติดปัญหาต่างๆ ขอผัดผ่อนมาตลอด
                “ละครเรื่องนี้ได้มีการถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลีใต้ ด้วย ซึ่งระหว่างการถ่ายทำนั้นก็มีปัญหามาตลอด ตั้งแต่เริ่มแรกทำให้ กอล์ฟ-พิชญะ , แพมแพม-ดาราทิป , คิตตี้-ชิชา และภีม-ภาคิน ได้ขอถอนตัวไป จึงต้องมีการเปลี่ยนตัวแสดงและบทบาทใหม่ทั้งเรื่องเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ กล่าวและว่า ทางผู้จัดละครนัดหมายว่าจะจ่ายค่าจ้าง เป็นเงินค่าตัวนักแสดง 2 แสนบาท ในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่แล้วก็เบี้ยวอีก โดยติดต่อมาเพื่อขอยืดเวลาออกไป ซึ่งตนก็ยินยอมโดยผ่อนผันให้เป็นวันที่ 10 มีนาคม เมื่อถึงกำหนดนัดหมายก็ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อกับทางผู้จัดละครรายนี้ได้ เพราะปิดเครื่องโทรศัพท์ไม่รับสายเลย
                ดาราและนางแบบสาวเซ็กซี่ กล่าวอีกว่า ขณะนี้เวลาก็ล่วงเลยไปเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว หลังจากมีการตกลงจ่ายเงินค่าจ้างต่อกัน จึงจำเป็นต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพราะไม่เชื่อมั่นว่าเขาจะทำตามสัญญา และเกรงว่าจะมีพฤติการณ์ไปก่อเหตุกับนักแสดงรายอื่นอีก เนื่องจากความเสียหายที่เกิดขึ้นพบว่ามีเกือบ 2 ล้านบาท จึงรวมตัวทั้งผู้กำกับละคร นักแสดง และทีมงานที่ล้วนยังไม่ได้ค่าจ้าง เข้าแจ้งความในครั้งนี้
                เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุที่ผู้จัดละครอ้างกับตนก่อนหน้านี้ ก็เป็นการกล่าวหาว่าตนออกจากกองถ่ายกลางคัน จึงจะไม่จ่ายค่าจ้าง แต่ความจริงสาเหตุน่าจะเป็นเพราะช่วงนั้นตนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าถูกเบี้ยวค่าตัว จึงเกิดปัญหาระหองระแหงขึ้น จากนั้นก็มีการติดต่อมาบอกตนว่าไม่ต้องมาถ่ายละครอีกแล้ว รวมทั้งยังต่อว่าตนเป็นคนก้าวร้าว และทำให้ผู้จัดรายนี้เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงต้องขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ด้วย เพราะเรื่องนี้สาเหตุมาจากฝ่ายเขาที่ยังติดค้างค่าจ้างพวกตน

                พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ โดยมอบหมายให้ ร.ต.ท.ปรีชา ศรีอุดม พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด ก่อนจะเรียกตัวผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว มาสอบปากคำ และพิจารณารวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ หากพบว่าเข้าข่ายความผิดอาญาก็จะดำเนินคดีต่อไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น