pearleus

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

กองปราบ รวบหนุ่มลวงสาว 16 ผ่านเฟซบุ๊ก กักขังตัวไว้กระทำชำเรา


เมื่อวันที่ 3 เมษายน  2558 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบก.ป.  พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รรท.ผกก.ปพ.บก.ป.แถลงข่าวจับกุม นายจันทร์หรือต้น จันสอน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเดชอุดม ที่ 33/2558 ลงวันที่ 2 เมษายน 2558 ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่ออนาจาร แม้ผู้เยาว์นั้นจะยินยอมก็ตาม จับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.หนองแม่แตง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร
                พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กก.ปพ.บก.ป.และทาง กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากตาและยาย ของ น.ส.เอ  (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ว่า น.ส.เอ ถูกนายจันทร์ ลักพาตัวจากบ้านใน อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี โดยใช้รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีเทา ทะเบียน บพ 4104 กำแพงเพชร เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยไม่สามารถติดต่อได้
                พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวต่อว่า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า นายจันทร์ และ น.ส.เอ  รู้จักกันผ่านโปรแกรมเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยกันมาเป็นเวลา 5-6 เดือน ต่อมาเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ได้มาหา น.ส.เอ ที่บ้าน ก่อนจะพา น.ส.เอ ไปอาศัยที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.หนองแม่แตง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร จากนั้นได้ข่มขู่และกักขัง รวมทั้งข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ โดยห้ามไม่ให้ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลาร่วมสัปดาห์  เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันเข้าจับกุมผู้ต้องหา และช่วยเหลือ น.ส.เอ จนได้รับความปลอดภัย

                สอบสวนนายจันทร์ ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ล่อลวง น.ส.เอ แต่ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยจนไว้ใจกัน ก่อนจะนัดกันหมายไปเจอกันที่บ้าน น.ส.เอ ที่ จ.อุบลราชธานี อย่างไรก็ดี ที่พาน.ส.เอ มาด้วย นั้น ตนได้สอบถามและพูดคุยกับพ่อ แม่ ของ น.ส.เอ แล้ว จึงไม่ทราบว่าฝ่ายญาติ น.ส.เอ ได้แจ้งความดำเนินคดีตน นอกจากนี้ในวันเดียวกันนี้ ยังตกลงกันว่าจะไปสู่ขอ น.ส.เอ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ โดยควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี รับไว้ดำเนินคดีต่อไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น