pearleus

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บังคับบัญชาระดับสูงใน บก.ป.


 เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกองกำกับการอำนวยการ (กก.ฝอ.บก.ป.) ได้จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บังคับบัญชาระดับสูงใน บก.ป.เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย อันเป็นประเพณีที่ถือปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงาม โดยภายในงาน พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป.พร้อมด้วย รอง ผบก.ป.ทุกนาย ได้ร่วมให้ผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดจนลูกจ้าง และสื่อมวลชนประจำ บก.ป.เข้าร่วมรดน้ำดำหัว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง
               
 ในการนี้ ได้มีการอันเชิญพระพุทธพิทักษ์ธรรมนำชัย อันเป็นพระพุทธรูปประจำ บก.ป.มาให้ข้าราชการการตำรวจได้สรงน้ำเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจึงมีการร่วมรดน้ำขอพร พ.ต.อ.อัคราเดช และ รอง ผบก.ป.ทุกนาย โดย พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นวันพิเศษซึ่งเราได้แสดงความรักและปรารถนาดีต่อกัน เป็นการแสดงออกตามประเพณีอันดีงาม เชื่อว่าทุกคนต่างมีความสุข และตนก็ดีใจที่ได้เห็นทุกคนมาพร้อมหน้ากัน จึงขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เคารพซึ่งกันและกัน สิ่งไหนที่มีการล่วงเกินกันอาจด้วยความประมาท หรือพลั้งเผลอ ขอให้อภัยให้กัน จับมือเพื่อช่วยเหลือเดินไปด้วยกัน เพื่อสังคมและประเทศชาติ
               
 “ข้าราชการตำรวจที่ดี ต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญเรามีพี่น้องสื่อมวลชน คอยเป็นกระจกสะท้อนเงาให้เราได้มองตัวเอง มองการทำงานว่าเราทำได้ดีแล้วหรือไม่ และสิ่งที่ได้ทำแล้วเกิดประโยชน์ สื่อมวลชนก็ช่วยเป็นกระบอกเสียงคอยประชาสัมพันธ์ให้ ส่วนสิ่งไหนที่ตำรวจเราทำไม่ดี สื่อก็จะคอยแจ้งเตือน ชี้แนะ หรือให้คำแนะนำ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำตัวไร้ค่า เราจะเดินไปด้วยกัน ในโอกาสนี้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศ์ศานุวงศ์ทุกพระองศ์ โปรดดลบันดาลประทานพรให้พี่น้องข้าราชการตำรวจทุกคน ลูกจ้างประจำ สื่อมวลชน และประชาชน ให้เจริญก้าวหน้า แคล้วคลาดปลอดภัย และปีใหม่ไทยปีนี้คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการรรท.ผบก.ป. กล่าว
               


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น