pearleus

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

HLG ชวนนักลงทุนและผู้ต้องการย้ายถิ่นฐาน ร่วมประชุมสุดยอดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 4 ฟังคำแนะนำจากวิทยากรมืออาชีพ

                                     

นายบาสเตียน เทรลแคท หุ้นส่วนผู้จัดการบริหารแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บ.HLG (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ผู้บุกเบิกการโยกย้ายถิ่นฐานเพื่อการลุงทุนแห่งเอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯซึ่งให้คำปรึกษากฎหมายสัญชาติแคนาดา มีเครือข่ายทั่วโลก จะเปิดการประชุมสุดยอดด้านการโยกย้าย ถิ่นฐานเพื่อการลงทุนแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 4 (Investment Immigration  Summit-IIS4)ในวันที่ 10-11 พ.ย.59 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
นายบาสเตียน กล่าวว่า งานดังกล่าว จะให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุดที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโครงการการลงทุนแบบย้ายถิ่นฐานที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโครงการจากสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดา หรือแคริบเบียนและหมู่เกาะแปซิฟิก  เพื่อบริการแก่ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลด้านการโยกย้ายถิ่นฐานเพื่อการลงทุน
"ฮาร์วีย์ เราเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนอละด้านการโยกย้านถิ่นฐานหรือการได้สัญชาติประเทศที่สองหรือการถือพาสปอร์ตเล่มที่สองเพื่อความคล่องตัวในการเดินทางนั่นเอง"นายบาสเตียน กล่าวและว่ามั่นใจในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบุคลากรที่จะทำให้ผู้เขารับคำปรึกษาประสบความสำเร็จ
ส่วนเหตุผลที่บริษัทฯเลือกเข้ามาลงทุนในประเทศไทย นายบาสเตียน กล่าวว่า คนไทยยังไม่ค่อยเข้าใจว่าโปรดักส์ของบริษัทคืออะไรและทำอะไรบ้าง ดังนั้นจึงได้จัดงานแนะนำโดยวิทยากรจากประเทศต่างๆพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ด้านกฏหมายอันเกี่ยวเนื่องกับการย้านถิ่นฐานมาให้ความรู้เพื่อความเข้าใจมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 
ทั้งนี้นายบาสเตียน ยืนยันว่า ไม่มีกฎหมายใด ห้ามคนไทย ถือ 2 สัญชาติหรือมีพาสปอร์ต 2 เล่ม ซึ่งงานดังกล่าว จะมีผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อมูลความรู้กับคนไทยที่ต้องการถือพาสปอร์ต 2 เล่มหรือการถือสองสัญชาติ
นอกจากนี้นายบาสเตียน ยังให้ความมั่นใจว่า บ.HLG เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและมีมาตรฐานในการเป็นที่ปรึกษาจนจบทั้งกระบวนการ และยังมีเอสโครว์ เป็นตัวกลางรับการโอนเงินจากลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจอีกชั้นหนึ่ง และเน้นว่า หากสิ่งใดที่ผิดเงื่อนของประเทศนั้นๆก็จะบอกความจริงกับผู้มาปรึกษา  จะไม่โฆษณาว่าทำได้แล้วหลอกเอาเงินของผู้มาใช้บริการเด็ดขาดและไม่กระทำผิดกฎหมายหรือรับเงินเพื่อช่วยอาชญากร    

สำหรับบริษัท HLG ก่อตั้งโดย ฌอง ฟรองซัวร์ ฮาร์วีย์ เริ่มต้นจากการที่ชาวจีนที่เข้าไปอาศัยอยู่ในแคนาดาขอคำปรึกษาด้านกฏหมายจนกระทั่งถึงเรื่องการโยกย้ายญาติพี่น้องเข้าไปยังแคนาดา จึงมองเห็นช่องทางการช่วยเหลือชาวเอเชียที่ต้องการย้ายถิ่นฐาน จนกระทั่งปัจจุบัน  “ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป” มีสำนักงานอยู่ 16 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งสาขาในประเทศไทยที่ตั้งมา 3 ปีแล้ว และในย่านนี้ เช่น ฮ่องกง    ปักกิ่ง   โฮจิมินต์ ดานัง ร่างกุ้ง  สิงคโปร์  
"เราคัดสรรทีมทนายความที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความเข้าใจในธุรกิจที่ซับซ้อน การลงทุน และความต้องการในการโยกย้ายถิ่นฐาน  จำเป็นต้องใช้ผู้ที่ชำนาญมีความเป็นมืออาชีพ  เรามีความเข้าใจถึงความแตกต่างในแต่ละประเทศ"นายบาสเตียน กล่าวและเชิญชวนว่า ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมประชุมได้ที่ 

http://investmentimmigrationsummit.com
        สำหรับ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ได้ลงนามความร่วมมือด้านการจัดตั้งตัวแทนขายบัตรอีลิทการ์ดอย่างเป็นทางการกับบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) หรืออีลิทการ์ด โดยวัตถุประสงค์เพื่อขยายความร่วมมือ เพื่อนำไปสู่การเชื่อมโยงกลุ่มชาวต่างชาติเข้าสู่การค้า การลงทุน การท่องเที่ยว การพำนักในประเทศ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น