pearleus

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

กระทรวงมหาดไทยเตรียมจัดแถลงข่าวการจัดงาน “OTOP Midyear 2016”วันที่ 2 มิถุนายน 2559 ณ ลานอีเดน ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์

 เมื่อ 31 พ.ค. 59 นายชยพล ธิติศักดิ์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะโฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยกรมการพัฒนาชุมชนได้กำหนดจัดงาน “OTOP Midyear 2016”  ในระหว่างวันที่ 6  - 13 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ที่มีคุณภาพ และมีศักยภาพได้นำเสนอผลงานที่มีคุณภาพไปสู่ตลาดสากล เพิ่มช่องทางการตลาด และสร้างรายได้ให้กับชุมชน ซึ่งในปีกำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ความหลากหลายทั่วไทย หาได้ที่เดียว” โดยรวบรวมผู้ประกอบการ OTOP จากทั่วประเทศมาออกร้านขายสินค้าแก่ประชาชนกว่า 2,000 บูธ
          ดังนั้น เพื่อประชาสัมพันธ์และประกาศความพร้อมของการจัดงาน “OTOP Midyear 2016” ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ กระทรวงมหาดไทยจึงกำหนดจัดแถลงข่าวการจัดงาน  “OTOP Midyear 2016” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2559 เวลา 14.00 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยเรียนเชิญ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการแถลงข่าว ร่วมกับ ผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทยและแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งภายในแถลงข่าวจะมีการนำตัวอย่างสุดยอดผลิตภัณฑ์ OTOP ทั่วไทย ผลิตภัณฑ์ OTOP Premium เช่น OTOP ขึ้นเครื่อง OTOP go Inter ที่จำหน่ายต่างประเทศ และ OTOP ที่ได้รับการยกระดับสู่อนาคต การแนะนำผลิตภัณฑ์ Highlightพิเศษมากมายที่จะมีขึ้นภายในงาน OTOP Midyear 2016 และการจัดแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นศิลปะชั้นสูง มาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์    สู่สายตาชาวไทยและชาวต่างชาติ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมและมีกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก

โอกาสนี้ กระทรวงมหาดไทยจึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนสื่อมวลชนและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงาน   แถลงข่าวและเยี่ยมชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์ OTOP ที่เตรียมมาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชื่นชมและร่วมภาคภูมิใจ   ในศิลปะอันงดงามของไทย ในวันที่ 2 มิถุนายน 2559 เวลา 14.00 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น