pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจสมุทรสาคร จับสองพี่น้องฝาแฝด ยอดกับโยค้ายาบ้า


เมื่อ 26 พ.ค. 2559 เวลา 22.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ,พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร,พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.ฯ รรท.รอง ผกก.ป.ฯ,นำโดย พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.ฯ  พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป.ฯ  ร.ต.อ.พีระนันท์ แก้วสว่างพร้อมกำลัง ป.นอกเครื่องแบบ ชุด ปส.ฯ 2 และสายตรวจ จยย.ชุด 2 ร่วมกับ เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสักขาวัฒน์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ,พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  และชุดขยายผลยาเสพติด กก.สส.ฯ ร่วมกับ เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.บก.น.4 นำโดยพ.ต.ท.ธนาวินท์ กาญจนวิภาส สว.กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 คน มีรายละเอียดดังนี้
1.นายวงศธร หรือ โย  ยาโด  อายุ 17 ปี
2.นายรัฐศาสตร์ หรือ ยอด ยาโด อายุ 24 ปี
พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,710 เม็ด
โดยกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 และ ผู้ต้องหาที่ 2 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
      พฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายของวันที่ 26 พ.ค.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุด 2 ขณะออกตรวจมาถึงหน้าโรงพยาบาลมหาชัย ถ.เศรษฐกิจ(ขาเข้าเมือง) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ขอตรวจค้นรถแท็กซี่ภายในมีผู้โดยสารนั่งมาท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้นพบยาเสพติด(ยาบ้า)ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าใส่กีต้าร์ หลายพันเม็ดจึงคุมตัวมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจังหวัด สืบสวนเมือง ทำการขยายผลทราบชื่อคือนายวงศธร หรือโย ยาโด อายุ 17 ปี ให้การว่าตนเดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อนำยาบ้ามาส่งขายให้ลูกค้าในเมืองมหาชัยและกำลังจะกลับบ้านแม่ที่บางปลา ส่วนยาบ้าเป็นของพี่ชายคือนายรัฐศาสตร์ หรือยอด ยาโด อายุ 24 ปี ที่มีห้องพักอยู่ในกรุงเทพฯ จึงได้ประชุมวางแผนเพื่อ ขยายผลต่อเนื่องให้นายโยฯพาเดินทางไปที่หอพักเครือแก้ว เลขที่ 788/788-1 ชั้น 4 ห้อง 411 ซ.ลาดพร้าว 47 แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ที่นายยอดฯอาศัยอยู่โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.4 ให้เดินทางไปรออยู่ก่อนเมื่อถึงที่ได้ใช้คีย์การ์ดเข้าไปและให้นายโยฯเคาะห้องเรียกพอนายยอดฯเปิดประตูกำลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์ดก่อนทำการตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าและกระเป๋ากางเกงจึงคุมตัวสองพี่น้องมาสอบสวนโดย นายรัฐศาสตร์ หรือยอด ยาโด คนพี่มีประวัตถูกจับคดียาเสพติดเพิ่งประกันตัวออกมาและไม่ยอม ปิปากซัดทอดจึงต้องทำบันทึกนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีต่อไป.

  เงาพญาราหู  รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น