pearleus

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

จังหวัดนครปฐม ขอเชิญสาวนครปฐมเข้าร่วมประกวด นางสาวนครปฐม ในงานมหัศจรรย์นครปฐม Amazing Nakhonpathom

นายเปลี่ยน แก้วฤทธิ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครปฐม ในฐานะประธานกรรมการจัดการประกวด นางสาวนครปฐมเปิดเผยว่า จังหวัดนครปฐม กำหนดจัดงานสนับสนุนการท่องเที่ยว การส่งเสริมการตลาดและจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP  วิสาหกิจชุมชน ธุรกิจภาคเอกชน และเกษตรกร จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559 โดยใช้ชื่องาน งานมหัศจรรย์นครปฐม Amazing Nakhonpathom ระหว่างวันที่ 13-22 พฤษภาคม 2559 ณ องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานภายใต้นโยบาย ประชารัฐของรัฐบาล รวมทั้งส่งเสริมและพัฒนาขีดความสามารถในด้านการตลาดให้แก่ผลผลิต ผลิตภัณฑ์ และสินค้า ให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP  วิสาหกิจชุมชน ภาคธุรกิจอกชน ด้านการบริการประเภทต่างๆ และโรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนเกษตรกรและประชาชนทั่วไปในพื้นที่ของทุกอำเภอของจังหวัดนครปฐม และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ OTOP  ภาคธุรกิจเอกชน เกษตรกรและประชาชนทั่วไปมีสถานที่สำหรับจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยนำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ผลิตภัณฑ์ สินค้า อาหาร และของฝาก ของจังหวัดนครปฐม รวบรวมจัดเป็นบูธ หรือนิทรรศการไว้ภายในบริเวณงาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
          ทั้งนี้ ได้กำหนดจัดประกวด นางสาวนครปฐม” ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 ณ เวทีกลาง องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด มีดังนี้
-          เป็นเพศหญิงโดยกำเนิด
-          มีสัญชาติไทย
-          เป็นผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตจังหวัดนครปฐม ไม่น้อยกว่า 3 เดือน(นับถึงวันที่ 13พฤษภาคม 2559)
-          มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร
-          มีอายุระหว่า 18-25 ปีในวันประกวด ( วันที่ 22 พฤษภาคม 2559) กรณีอายุต่ำกว่า 20 ปีต้องได้ความยินยอมจากผู้ปกครอง
-          มีบุคลิกดี มารยาทไทยดี กิริยาท่าทางดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเฉลียวฉลาด และมีความรู้รอบด้านวัฒนธรรมและประเพณีของจังหวัดนครปฐม
-          เป็นโสดไม่เคยผ่านการสมรส
-          ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมาย หรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม อาทิเช่น การถ่ายภายนิ่ง วีดีโอ หรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใดอันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่งใดๆในการประกวด
-          มีส่วนราชการ/หน่วยงาน/องค์กร/ห้างร้าน ในเขตจังหวัดนครปฐม เป็นผู้ส่งเข้าประกวด
เป็นผู้ที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของทางจังหวัดนครปฐม หากได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งจากการประกวดในตำแหน่ง นางสาวนครปฐม
          ผู้สนใจเข้ารับการสมัคร สมารถสมัครได้ที่ สำนักงานจังหวัดนครปฐม ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดนครปฐม ต. ถนนขาด อ. เมือง จ. นครปฐม รับสมัครระหว่างวันที่ 2-13 พฤษภาคม 2559 ในเวลาราชการ
หลักฐานการสมัคร
1        ใบสมัครเข้าประกวดนางสาวนครปฐม
2        สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
3        สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
4        รูปถ่านสี หน้าตรง ครึ่งตัว ขนาด 4x4 นิ้ว จำนวน 1ใบ 
5        กรณีที่อายุไม่ถึง 20 ปี ให้มีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง
          ทั้งนี้ขอให้ผู้เข้าร่วมประกวดมารายงานตัวในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 เวลา 14.00 น. โดยนำเอกสารบัตรประชาชนพร้อมทะเบียนบ้านตัวจริงมารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่รับรายงานตัว ณ เวทีกลาง องค์พระปฐมเจดีย์ หากมีความจำเป็นต้องคัดตัวผู้ประกวดรอบแรก ผู้จัดการประกวดจะทำการคัดเลือกผู้ประกวดรอบแรกในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 ณ อุทยานอาชีพชัยพัฒนา ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยจะแจ้งให้ผู้เข้าร่วมประกวดทราบ
สำหรับรางวัลการประกวดนางสาวนครปฐม
รางวัลชนะเลิศ นางสาวนครปฐม    เงินรางวัล 30,000 บาทพร้อมมงกุฎ ถ้วยเกียรติยศและ                                                                                                                                                                                                                                              สายสะพาย
รางวัลรองชนะเลิศ ลำดับที่ 1        เงินรางวัล 15,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
รางวัลรองชนะเลิศ ลำดับที่ 2        เงินรางวัล 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
รางวัลรองชนะเลิศ ลำดับที่ 3        เงินรางวัล 6,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
รางวัลรองชนะเลิศ ลำดับที่ 4        เงินรางวัล 4,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน               เงินรางวัล 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
รางวัลขวัญใจนครปฐม                 เงินรางวัล 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย
นอกจากนี้ผู้ที่จัดส่งเข้าประกวด ต้องจัดหาเครื่องแต่งกาย สมัยรัชกาลที่ 4 หรือรัชกาลที่ 5 หรือรัชกาลที่ 6 เป็นชุดประกวด และจัดหาช่างแต่งหน้า ทำผม และพี่เลี้ยง จำนวนไม่เกิน 2 คน ต่อผู้เข้าประกวด 1 คน รวมทั้งจัดหาอาหาร อาหารว่าง และเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าประกวดอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานจังหวัดนครปฐม โทร 034-340155-6

ชุติมา ลีนุกูล-รายงาน       

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น