pearleus

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ตร.มหาชัย จับหนุ่มวิ่งราวทรัพย์ อ้างใช้หนี้ซื้อนมตามสไตล์

เมื่อ 3 พ.ค.59  เวลา 11.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การควบคุมของ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ แก้วพลน้อย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง พ.ต.ท.สุทธิพงษ์  อ่อนละออ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ชุด 4 สภ.เมืองสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสามารถ หรือบู้ คำพิลา อายู 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ชัยพจน์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำ ลายห่วงโซ่ นำหนักประมาณ 1 บาท(ลักษณะขาดจากกัน) พระเลี่ยมทอง หลวงพ่อโสธร 1 องค์ และนางกวักรูปลอยองค์อยู่ในกรอบโลหะสีเงิน 1 องค์ โดยกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์
     พฤติการณ์ก่อนถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำภายในบริเวณลานจอดรถศาลเจ้าพ่อเมือง หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางสวนสุขภาพออกข้างสรรพกร ถ.วิเชียรโชฎก ต.มหาชัยฯ ดังนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์และผู้บังคับบัญชาจึงได้สั่งการใช้แผนปิดเมืองสกัดเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจึงได้ประสานขอการสนับจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้ช่วยติดตามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าในซอยเอกชัย 7 โชคอรุณ จนสามารถจับกุมได้ในเวลาต่อมาจึงได้ทำการตรวจค้นพบของกลางเป็นสร้อยคอทองคำ สภาพขาดจากกันพร้อมพระเลี่ยมทองและเลี่ยมโลหะสีเงินอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าที่สวมอยู่ จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อ นายสามารถ หรือบู้ คำพิลา โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าที่ก่อเหตุเพราะนำสร้อยไปขายเพื่อนำไปใช้หนี้และซื้อนมให้ลูก
  ต่อมานางมาลี กล่ำดิษฐ์ ผู้เสียหายได้มาชี้ยืนยันว่าถูกผู้ต้องหาที่ตำรวจจับมาได้เป็นคนร้ายที่กระชากสร้อยของตนหลังการสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ คุมตัวผู้หาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำแผนแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีต่อไป.
  เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น