pearleus

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

แต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจรอง ผกก. ผกก.ถึง รอง ผบก.



      ผ่านครึ่งทางกับการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผกก. ผกก.ถึง รอง ผบก.มีผล 15 มี.ค. 61 ที่เหลือยังรอลุ้นกันตัวโก่งท่ามกลางกระแสวิพากษ์ วิจารย์ ไม่ได้รับความเป็นธรรมกับปัญหาเดิมๆหลายตำแหน่งเป็นไปตามคลาด โดยเฉพาะ รุ่น 36 ไม่มีตกหล่นขณะที่บางจังหวัดยังไม่ลงตัว..ต้องคอยดูอย่ากระพริบตาแล้วกัน..
 ชัดเจน..พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ (บิ๊กหมู) ผบช.ก.นรต.รุ่น 34 มือปราบ 112 ฟันธงชี้ชัดเด็ดขาดให้โอกาส จัดหนักเชื่อมือทุกงานผ่านประสบการณ์ รู้ลึก รู้จริง..ต้องยกนิ้วให้ว่าเยี่ยมครับ.
 ชัยยะสยบไพรี..พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. นรต.รุ่น 34 จากลูกชาวนาก้าวเข้ามาลั่นเกลียดที่สุดคือยาเสพติดผิดมาผมจับแน่กับวลีเด็ด "ผมจะทำให้มันจนกว่าขอทานให้ได้" ซื้อเม็ดละบาท ขาย 200 ถ้าทำกันทุกคนจะเอาประเทศไทยไว้ตรงไหน ก่อนใกล้เกษียณมือดีๆอย่างนี้ต้องเอาไว้ทำงานต่อครับ.
 ตำนานประสานสิบทิศ..พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.พะวอ จ.ตาก นรต.รุ่น 34 เจ้าของวลี "ไม่รักไม่ว่า ด่าไม่เป็นไร เดือดร้อนมีภัย เรียกใช้ตำรวจ" อยู่ที่ไหนได้ใจลูกน้องถึงเวลานับถอยหลังยื่นหนังสือขอลาออกเมื่อ 4 มี.ค.61 ขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรงครับ.
 ข้ามมารับตำแหน่ง..พ.ต.อ.จีระวุฒิ ตันฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี นรต.รุ่น 36 เชื้อสายตระกูลสีกากี ย้าย จากกำลังพลน้อยขยับมาคุมพื้นเกรดเอ สภ.เมืองสมุทรสาคร ผ่านร้อน ผ่านหนาว มากประสบการณ์ เพื่อมาสร้างผลงานวางมาตรการโครงสร้างตำรวจ.
 ขยับแค่เอื้อม..พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว นรต.รุ่น 36 มากด้วยผลงานการป้องกันปราบปรามโยกจากพื้นที่รอยต่อมารับตำแหน่งผกก.สภ.กระทุ่มแบน ที่ว่างมาหลายเดือนเยี่ยมครับ.

พิทักษ์ชาติ ศาสน์กษัตริย์ เป็นที่รักของประชาชน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น