pearleus

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561

เด้ง 5 เสือสน.สมเด็จเจ้าพระยา เซ่นจับผับเสพยา-งามหน้าตร.เฝ้าทางเข้า



เมื่อวันที่ 4 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้ลงนามในคำสั่ง บช.น.ที่ 87/2561 เมื่อวันที่ 3 มี.ค.61 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยให้ พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา , พ.ต.ท.วุฒิชัย สุคนธวิท รองผู้กำกับสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา , พ.ต.ท.ณัฐจักร บุณยรัตน์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.สมเด็จเจ้าพระยา , พ.ต.ท.สงวน เรืองฝาง สารวัตรป้องกันปราบปราม สน.สมเด็จเจ้าพระยา และ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย เอกฉันท์ สารวัตรสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตาม ผบช.น. มอบหมายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยให้ทั้งหมดมารายงานตัว ภายในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.)

สำหรับคำสั่งดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.10 น.ของวันที่ 3 มี.ค. กก.3 บก.ปส.1(นปส.ตากสิน), กก.1-2 บก.ปส.1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.และ บก.สปพ.(191) ตรวจสถานบริการร้าน ID4 ปากซอยลาดหญ้า 6 พบผู้ใช้บริการ 370 คน พบยาเสพติด เช่น ไอซ์ และเคตามีน เกลื่อนพื้น และตรวจปัสสาวะพบผลบวก 62 คน

นอกจากนี้ สถานบริการดังกล่าวยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ขับรถวิ่งวนคอยตรวจการณ์ด้านนอก ภายในมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา 2 นาย เฝ้าประตูทางเข้าด้วย

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. และบก.สปพ.(191) นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบันเทิง ID4 PUB ท้องที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ตรวจสอบพบยาเสพติด และมีนักเที่ยวเสพยาเสพติดในสถานบริการ ตนได้กำชับทุกท้องที่อยู่เสมอว่าห้ามปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติด และห้ามมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ โดยครั้งนี้ให้ 5 เสือมาประจำอยู่ที่ ศปก.น. และให้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงทั้ง 5 นายตำรวจด้วย

Cr: แนวหน้า





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น