pearleus

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

โหดไร้ปราณี ลวงหัวหน้าวินแท็กซี่


สืบสวนลงพื้นที่ตามแกะรอยเส้นทางสายมรณะหลังพบร่างไร้วิญญาณหัวหน้าวินแท็กซี่ รพ.มหาชัย 2 อ้อมน้อย ถูกปาดคอทรัพย์สินมีค่าหายเกลี้ยง สอบพบผู้ตายมีธุรกิจนอกระบบ อาจถูกลวงมาฆ่าหรือหวังชิงทรัพย์.
.เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มี.ค.61 พ.ต.ต.สุชาติ สมบูรณ์ สารวัตเวร สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฆ่าตายอยู่ในพงหญ้าข้างรถแท็กซี่ ถ.เอกชัยสายเก่าทางตัน หมู่ที่ 2 ต.กาหลง อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก. พ.ต.อ.วิชัย โพทุมทา ผกก.สส. พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธุ์ รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบ เพื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ รถยนต์แท็กโตโยต้า สีเขียว-เหลือง  หมายเลขทะเบียน 1มก 9505 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในพงหญ้าริมถนนประตูด้านขวาเปิดใก้ลกันพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อตามบัตรผู้ขับคือ นายเสน่ห์ ปิ่นทำนัก อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ที่ 6 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นเจ้าของรถคันที่เกิดเหตุและเป็นหัวหน้าวินรถแท็กซี่ รพ.มหาชัย 2 อ้อมน้อย มีธุรกิจส่วนตัว สภาพศพนอนตะแคงอยู่ในพงหญ้า สวมกางเกงสแลคขายาว สีดำ ทับในด้วยเสื้อเชิ๊ต แขนสั้น คาดเข็มขัด สีดำ ที่ชุ่มไปด้วยเลือด ที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 2-3 ชม. จากการตรวจสอบพบภายในรถมีร่องรอยของการต่อสู้คราบเลือดสาดกระเซ็นติดประตูกระจกด้านขวา บนเบาะที่นั่งคนขับพบกระเป๋าคาดเอว สีดำ 1 ใบ สมุดจดบันทึก 2 เล่ม ลักษณะถูกรื้อค้น สารวัตเวรเจ้าของคดีเก็บแล้วบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
  ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ศุภชัย ศรสุคนธ์แก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาครร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางโทรัด นำกำลังสแกนพื้นที่ บริเวณ รง.สยามเฟอร์โล บริษัท นคร โลหะกิจ จำกัด ที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ  หลังพบรอยเลือดคาดว่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุอยู่ใก้ลรง.ไม่ไกลจากจุดที่พบศพจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแต่ยังไม่พบว่าคนงานทั้งสองแห่งมีใครหายหรือมีพิรุท หลังเกิดเหตุญาตของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพและยืนยันว่าผู้ตายคือ นายเสน่ห์ฯ ก่อนมาพบถูกฆ่าตายได้ขับรถแท็กซี่ออกจากบ้านก่อน 07.00 น. โดยผู้ตายจะสวมสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง สวมแหวนที่นิ้วมือพกเงินสดติดตัวนับหมื่นบาท หลังพบศพ สร้อยคอและทรัพย์สินหายไปเหลือแต่แหวน
  ส่วนสาเหตุเบื้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ลงความเห็นว่ามาจากเรื่อง ชิงทรัพย์หรือ ความขัดแย้งส่วนตัว แต่ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบตามเส้นทางจากกล้องวงจรปิดและเชื่อว่าคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน และน่าจะมีความคุ้นเคยเส้นทางได้เรียกรถของผู้ตายจาก อ.กระทุ่มแบน ลวงให้มาส่งก่อนลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด.
  เงาพญาราหู รายงาน






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น