pearleus

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

หลบหนีความวุ่นวายไปพัก ณ ริเวอร์แคว รีสอร์ตสวยใต้แบรนด์ใหม่ ‘Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort and Spa’




"กาญจนบุรี"คือจังหวัดอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่จะคิดถึง พร้อมๆกับการวางแผนว่าคือ ที่ที่จะไปพักผ่อน ทั้งรูปแบบครอบครัวหรือจะไปกับกลุ่มเพื่อนฝูง คนเดียวกับคนรักหรือองค์กร หรทอหน่วยงานต่างๆ มักเลือกจังหวัดนี้ในการประชุม สัมมนา หรือจัดกิจกรรมขององค์กร

เพราะเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ สมัยการทำสงครามและยกทัพของกษัตริย์สมัยอยุธยาที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด  เหลือร่องรอยหลักฐานไว้ให้ลูกหลานได้ศึกษา  จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด ที่เที่ยวที่ถือเป็นไฮไลท์ของการท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรี คือ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ,หอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ สงครามโลกครั้งที่ 2 , พิพิธภัณฑ์ทางรถไฟไทย - พม่า , สุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก , พิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก , วัดถ้ำมังกรทอง , ต้นจามจุรียักษ์ , วัดถ้ำพุหว้า , วัดป่าเลไลยก์ วัดถ้ำและ อุทยานประวัติศาสตร์ สงคราม 9 ทัพ ฯลฯ อีกทั้งเมืองกาญจน์ อยู่แค่นี้ อยากพักเมื่อไหร่ ตัดสินใจได้ง่ายและเร็ว

วันนี้เรามีโอกาสไปพัก ที่  ‘Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort and Spa’ (อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา)  และอยากให้ผู้ที่หาแหล่งพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่เมืองกาญจน์ ได้ร่วมสัมผัสไปกับเรากับการรีแบรนด์‘Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort and Spa’  ครั้งสำคัญไปกับเราด้วย

ทันที่รถเราเลี้ยวเข้าไปในพื้นที่ สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ ภายใต้ตึกสวยงามสง่าในสไตล์โคโลเนียล ประณีตในทุกมุมด้วยฝีมือแกะสลักของช่างไม้ที่มีชื่อ  ทิวทัศน์อันสงบร่มรื่น ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่นานาพรรณ  ผสานเป็นหนึ่งเดียว พร้อมมอบความสุขสงบแก่ผู้มาเยือนผ่านการต้อนรับอย่างอบอุ่นของ วิระชัย ชะคำรอด  ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ ด้วยเวลคัมดริ๊ง สูตรเฉพาะของที่นี่ ด้วยรสชาติแสนอร่อย

เราได้เยี่ยมชม ห้องพักสุดหรู ของ อเวย์ฯประกอบไปด้วย ห้องซูพีเรีย (52 ตร.ม.) 64 ห้อง, ห้องดีลักซ์ (52 ตร.ม.)  24 ห้อง, ห้องแฟมิลี่ ดีลักซ์ (58 ตร.ม.) 8 ห้อง, ห้องจูเนียร์สวีท (90 ตร.ม.) 4 ห้อง, และห้องเพรสทีจสวีท (90 ตร.ม.) 1 ห้อง สำหรับท่านที่ต้องการความหรูหราและเป็นส่วนตัว ห้องแกรนด์สวีท (118 ตร.ม.) 2 ห้อง และ ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท  (232 ตร.ม.)

อีกหนึ่งเสน่ห์ของที่นี่ คือ สปา ที่ เลอ เดวา สปา (Le Dheva  Spa)  แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนได้ในระหว่างวันและดูแลตนเองด้วยอโรม่าสมุนไพร  ทีมีเจ้าหน้าที่ผู้มีความชำนาญพร้อมให้บริการทรีทเมนต์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ นวดแบบสปอร์ต, นวดศีรษะในอินเดียนสไตล์, แอนตี้ ออกซิเดนซ์ เรพ, สครับผิวด้วยเมล็ดกาแฟ, การนวดดีฟทิชชู่, และอีกมากมาย  ตรงนี้เราจะสัมผัสได้ถึงความสงบและปลดปล่อยพันธนาการอย่างเป็นอิสระ 

ในส่วนของร้านอาหารและความบันเทิงที่เสิร์ฟได้ในเวลาเดียวกันถึง 5 แห่งด้วยกัน ประกอบด้วย The Tiara (เดอะเทียร่า) ห้องอาหารสไตล์ตะวันตก, The Terrace (เดอะเทอเรส) ให้บริการตลอดวัน, ห้องอาหารไรซ์บาร์จ (Rice Barge) ห้องอาหารบัตเตอร์แอนด์สก๊อต  (Butter & Scotch) ตั้งอยู่ริมสระน้ำ และ พรีเว่ ไวน์ บาร์ (Priv? Wine Bar) เลาจน์ที่เน้นเสิร์ฟไวน์และบริการคาราโอเกะ เมนูพิเศษมากมายที่คัดสรรมาทั้งไทยและเทศ ให้แขกที่มาพักได้เพลิดเพลินและอิ่มเอม

โดยเฉพาะห้องอาหารไรซ์บาร์จ (Rice Barge) ที่มีจานเด่นมาแนะนำ ได้แก่ ปลาคังราดพริกสามรส (290 บาท++) ข้าวผัดเทวมันตร์ทรา (250 บาท++) ปลากะพงนึ่งมะนาว (590 บาท++)     น้ำพริกลงเรือ (140 บาท++) และปลาแซลมอนผัดฉ่า (320 บาท++)  ปิดท้ายค่ำคืนด้วยไอศกรีมกะทิมะพร้าวสด (220 บาท++) และ บัวลอยสามสี (140 บาท ++)
                 
เรียกได้ว่าครบทุกเรื่องเต็มทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ จัดงานแต่งงานในฝัน  ห้องบอลลูน งานเลี้ยงกาล่า หรือจัดเลี้ยงพร้อมอาหาร  ที่นี้เป็นคำตอบสำหรับทุกโจทย์  ด้วยฟังก์ชั่นสำหรับจัดสัมมนา ซึ่งรองรับได้มากกว่า 300 ท่าน  เหมาะสำหรับกิจกรรมการสร้างทีมจากองค์ชั้นนำ หรือค็อกเทลปาร์ตี้ สำหรับคู่รักใหม่

ทางรีสอร์ตยังมีเวดดิ้งแพคเกจครบรูปแบบ ได้แก่ การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง จัดงานหมั้น และแพคเกจแต่งงาน ทีมงานทุกท่านล้วนทุ่มเทความตั้งใจและมุ่งมั่นให้งานของท่านออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ทีมงานมีความใส่ใจในรายละเอียดจนคุณรู้สึกพึงพอใจได้






 “ด้วยทำเลของรีสอร์ตที่ตั้งอยู่ริมน้ำแควที่สวยงาม เราตั้งใจรักษาระบบนิเวศให้คงความสมบูรณ์     เป็นมิตรกับทุกสภาพแวดล้อมและปรับให้คงความสมดุล ยกตัวอย่างเช่น การแยกขยะตามประเภท ทางรีสอร์ตกำชับแขก พนักงาน และผู้ร่วมงานทุกท่านให้ลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดปฏิกูลในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าพักมีความทรงจำที่น่าจดจำที่สุด” กล่าวโดย คุณวิระชัย ชะคำรอด ผู้จัดการรีสอร์ต

นอกจากนี้เจ้าของยังมองถึงอนาคตทิวทัศน์ริมแม่น้ำ หากกลายเป็นหมู่บ้านจัดสรรหรือเป็นตึกสูง ก็คงจะทำให้ทัศนียภาพแมกไม้เสียไปแน่นอน จึงได้ขอซื้อที่ดินผืนริมน้ำฝั่งตรงกันข้ามกับ อเวย์ฯไว้เสียด้วยเพราะเกรงว่าวันหนึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลง

อเวย์ฯ มีห้องพักสวยงามทั้งสิ้น 104 ห้อง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์  โดดเด่นเรื่องการบริการอย่างไทย รังสรรค์ธรรมชาติให้ยั่งยืนและตระหนักในธรรมชาติอย่างสูง ภายใต้การบริหารรีสอร์ตแบรนด์อเวย์ เพื่อให้ผู้มาเยือนทุกท่านมั่นใจว่าได้หลบหนีจากความวุ่น ตามคอนเซปต์ที่วางไว้

สถานที่ตั้งของอเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 3, ตำบล ท่ามะขาม อำเภอเมือง กาญจนบุรี, 71000, ประเทศไทย บริการรถแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทาง แพคเกจทัวร์มีให้บริการที่ concierge สำหรับจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่หมายเลข (0)34-615-999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra
เครือข่ายสังคมออนไลน์: https://www.facebook.com/awaykanchanaburi/
สำรองห้องพัก ได้ที่อีเมล์ book.akd@awayresorts.com

********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น