pearleus

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สืบกระทุ่มแบน ตามเช็คบิลเครือข่ายค้ายาเสพติด อาวุธปืน

 

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 ดังนี้  ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน , พ.ต.ท.ภาคิน แสนพุฒิ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน
ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ศุกลฐวิญญ์ พรสิริวัฒก์ , พ.ต.ต.อภิสิทธิ์ ศักดิ์ชัยยันต์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน , ร.ต.อ.วรเมธ โสมนัส , ร.ต.อ.ขวัญชัย ชุ่มแช่ม , ร.ต.อ.วรพงษ์ ภูมิประดิษฐ์ , ร.ต.อ.อรรถ ปิ่นทำนัก , ร.ต.ท.เสรีย์ มะกล่ำ , ร.ต.ท.ทวีป สุขชู , ร.ต.ท.โยธิน นิลดำ , ร.ต.ท.ประยงค์ สงทอง , ร.ต.ท.สมนึก จันทรา รอง สว.สส.ฯ พร้อมพวก ร่วมขยายผลจับกุมตัวผู้ต้องหา กล่าวคือ
วันนี้ (28 ส.ค. 60) พ.ต.ท.ประภาส ศิริรัตน์ สวป.ฯ , ร.ต.ท.นุชา สุนทรโกมล รอง สวป.ฯ พร้อมพวก จับกุม นายอภิชาติ ช่อทองดี อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา  พร้อมของกลาง ยาบ้า 154 เม็ด , ยาไอซ์ 3.63 กรัม , เคตามีน 0.8 กรัม , ปืนพกสั้น กึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด  โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2(เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน          ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร”  จับกุมได้ที่ ซ.เพชรเกษม 93 หมู่ 13 ต.อ้อมน้อยฯ  เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 13.00 น.

จากนั้น เจ้าพนักงานตำรวจชุดสืบสวนขยายผล ได้นำตัวนายอภิชาติฯ มาเพื่อขยายผล และได้ตรวจยึดของกลางเพิ่มเติม คือ ยาบ้า 3,300 เม็ด , ยาไอซ์ 38.3 กรัม  ขยายผลเพิ่มเติมได้ที่ ห้องพักเลขที่ 204 หอพักแสนสุขอพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 148/88 หมู่ 13 ต.อ้อมน้อยฯ  เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 19.40 น.
ไม่สามารถขยายผลการจับกุมได้ เนื่องจากเป้าหมายรู้ตัว และหลบหนีไปก่อน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดยังได้ไปจับกุมขบวนการเครือข่ายผู้
ค้าที่ท้าทายกฎหมายเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่เพิ่มอีกมี 1. นายธีรพล หรือเบิร์ด ชื่นภิรมย์ อายุ 30 ปี  พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 100 เม็ด , เคตามีน น้ำหนัก 2.86 กรัม , อาวุธปืนพกสั้น แบบรีวอลเวอร์ ขนาด .38 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 นิ้ว จำนวน 5 ลูก  โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”  จับกุมได้ที่ หน้า สภ.กระทุ่มแบน  เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 12.40 น.
2. นายวุฒิพันธ์ หรือต้น ค้ยนันท์ อายุ 33 ปี  พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 130 เม็ด , ยาไอซ์ น้ำหนัก 6.40 กรัม  โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ  จับกุมได้ที่ หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 32/10 หมู่ 7 ต.ท่าไม้ฯ
3. น.ส.สุวนันท์ หรือตั๊ก วงศ์ธรรม อายุ 23 ปี  พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 5.60 กรัม  โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ  จับกุมได้ที่ หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 32/10 หมู่ 7 ต.ท่าไม้ฯ
ไม่สามารถขยายผลการจับกุมได้ เนื่องจากเป้าหมายรู้ตัว และหลบหนีไปก่อนจึงคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี.

เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น