pearleus

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เดอะมอลล์ จัดฟรีคอนเสิร์ต เพลงพระราชนิพนธ์ ในงาน “บทเพลงแห่งความทรงจำ พ่อหลวงรัชกาลที่๙” ธ สถิตในหทัยราษฎร์

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานแสดงคอนเสิร์ต “บทเพลงแห่งความทรงจำ พ่อหลวง            รัชกาลที่๙” ธ สถิตในหทัยราษฎร์ ร่วมร้องบทเพลงของพ่อ และร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ          พร้อมแสดงความไว้อาลัย “พ่อของแผ่นดิน” ในวันที่ ๔ – ๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น ๔  เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน

สำหรับกิจกรรมภายในงานได้มีการจัดคอนเสิร์ตบรรเลงและขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์อันทรงคุณค่า เพื่อร่วมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพระปรีชาสามารถด้านดนตรี และการพระราชนิพนธ์เพลง ซึ่งจะบรรเลงโดยวงออเคสตร้าจาก FRATELLI   WIND  SYMPHONIC  BAND มีผู้บรรเลงกว่า ๖๐ ท่าน ควบคุมบทเพลงโดย อาจารย์ อภิวุฒิ มินาลัย และศิลปินชั้นนำของประเทศไทย อาทิ หนึ่ง - อภิวัฒน์ พงษ์วาท, ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง, อิมเมจ - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, ตุ๊กตา – จมาพร แสงทอง และฟอร์ด - สบชัย ไกรยูรเสน ร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงเพื่อพ่อหลวง

ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถรับบัตรเข้าชมงานฟรีได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เดอะมอลล์     สาขาท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค และบางกะปิ ตั้งแต่วันที่ ๒๕ พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป จำนวนรอบละ        ๑,๐๐๐ ใบ โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันที่ ๔ – ๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น ๔ เดอะมอลล์          งามวงศ์วาน จัดแสดงวันละ ๒ รอบ เวลา ๑๓.๐๐ -๑๔.๓๐ น. และ ๑๕.๓๐ – ๑๗.๐๐ น.

นอกจากนี้ประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และจุดเทียนถวายความอาลัยพร้อมกัน ในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๙.๐๐ น. ที่บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์สาขารามคำแหง,        ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค และบางกะปิ อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น