pearleus

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาลกินสัตว์น้ำปลอดภัย “กินกุ้งใหญ่ ไปกำแพงแสน”

        นายกำจัด ราชคำ ประมงจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า จังหวัดนครปฐม ได้กำหนดจัดงานเทศกาล กินสัตว์น้ำปลอดภัย ขึ้นในระหว่างวันที่ 2-11 ธันวาคม 2559 ภายใต้ชื่อ กินกุ้งใหญ่ไปกำแพงแสน ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน รวม 10 วัน  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งผลิตและส่งเสริมเครือข่ายธุรกิจสัตว์น้ำ ที่มีศักยภาพด้านการผลิตและส่งออกของจังหวัดนครปฐม ส่งเสริมภาพลักษณ์ สร้างตราสินค้าประมงของจังหวัดนครปฐมที่มีมากมายให้มีเอกลักษณ์เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค รวมถึงใช้เป็นเวทีการนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของธุรกิจประมงในเขตพื้นที่ในบริบทของเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และการนำทรัพยากรประมงที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระราชกรณียกิจด้านการประมง ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายใต้แนวคิด “ นครปฐม เมืองแห่งการประมงที่ก้าวหน้าและยั่งยืน ตามรอยพระยุคลบาท” การประกวดปลากัด 6 ประเภท 30 รางวัล ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม การแข่งขันกินสัตว์น้ำปลอดภัย ชิงเงินรางวัลและของรางวัล บูธส่งเสริมธุรกิจการค้า ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์น้ำ การสาธิตและฝึกอบรมอาชีพด้านประมงหลากหลายหลักสูตร และการปรุงเมนูต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ กินฟรี ในพิธีเปิดงาน 3 ธันวาคม 2559
นอกจากนี้ เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ในเชิงนวัตกรรมของการประกวดปลากัด Nakhonpathom  Model Bettas Competition 2016 การสาธิตเทคนิคการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจ พร้อมเลือกซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มเกษตรกร และผู้ประกอบการ พิเศษสุดๆกับกินต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ ในพิธีเปิดงาน 3 ธันวาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประมงจังหวัดนครปฐม โทร. 034-340034-6
.................................................
ชุติมา ลีนุกูล สนง.ประชาสัมพันธ์ จ.นครปฐมรายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น