pearleus

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

Samutsakhon bike week

       

 พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สค เป็นประธานการประชุมจัดกิจกรรม “Samutsakhon  Bike  Week  ขี่มอเตอร์ไซค์  ไปสมุทรสาคร  ตะลอนสงกรานต์  เบิกบานอาหารทะเล    ที่ห้องประชุมสำนักงานเอริก้า วิลล์  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 นี้    โดยมีพ.ต.ท.สมชาย ขอค้า สวป.สภ.โคกขาม , นายพิชยา เจริญสุขใส กรรมการผู้จัดการ บจก.เจริญสุขใส พร็อพเพอร์ตี้  เจ้าของโครงการ เอริก้า วิลล์ พร้อมกลุ่มบิ๊กไบค์จากหลายกลุ่มเข้าร่วมประชุมเป็นคณะทำงาน



   
                   ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ถูกต้องตามกฎหมายและปลอดภัย   และรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร    รวมถึงเพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดสมุทรสาครอีกทางหนึ่งด้วย
    โดยกิจกรรมนั้น  ในช่วงเช้าชาวไบค์เกอร์ทุกคนจะไปตั้งขบวนกันที่โรงเบียร์ ฮอลแลนด์  พระราม 2  และจะเคลื่อนขบวนมาแวะเที่ยวที่ศาลพันท้ายนรสิงห์  จากนั้นจะไปไหว้พระกันที่วัดโกรกกราก  แวะเคารพกรมหลวงชุมพรฯ   ส่วนในช่วงกลางวันก็จะแวะรับประทานอาหารกันที่ครัวเจ้าพระยา   ต่อจากนั้นในช่วงบ่ายจะไปแวะไหว้พระธาตุที่วัดเกตุมดีศรีวราราม   แล้วจึงจะเคลื่อนขบวนไปยังสนามเทพนคร  เพื่อชมการประลองความเร็วของรถรุ่นต่างๆต่อ   ส่วนในช่วงกลางคืนนั้นจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน  ทั้ง Paradox  เสือ ธนพล  และ Y NOT 7  ด้วย

      
              ซึ่งถ้าหากชาวบิ๊กไบค์ท่านใด สนใจจะเข้าร่วมงาน  ก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมไปได้ที่เบอร์  085-1810059  และ  086-6170852


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น