pearleus

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตร.บางโทรัดรวบโหน่งค้ายาบ้าขยายผลปิดเครื่องหนี


วันนี้  ( 18 มี.ค. 2558 ) เวลาประมาณ 07.00 น.  ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร  ผกก.สภ.บางโทรัด  ,พ.ต.ท.สมโภชน์ จูเจริญ รอง ผกก.สส.ฯ  สั่งการให้ พ.ต.ท.รังสี ประทุมพร สวป.ฯ  , ร.ต.อ.ดำเกิง เรือนวิลัย รอง สวป.ฯ พร้อมกำลัง ชุด ปส.1 ร่วมกันจับผู้ต้องหาคือ
1.นายพิสิทธิ์ หรือโหน่ง  เสือสี  อายุ 23 ปี  ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ของกลาง ยาบ้าจำนวน  15  เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 2.04 กรัม
2.นายณัฐวุฒิ หรือบาส    แสงพยัพ  อายุ 19 ปี  ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า )ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด

จากการซักถามทราบว่านายพิสิทธิ์ฯ ซื้อยาบ้ามาจากนายเอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง   จึงได้ให้นายพิสิทธิ์ฯ ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากนายเอ  แต่ไม่สามารถสั่งซื้อได้  เนื่องจากนายเอ ซึ่งมีพวกที่รู้จักนายพิสิทธิ์ฯทราบข่าวว่าถูกจับ จึงได้ปิดเครื่องโทรศัพท์และหลบหนีไปจากบ้าน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวและขยายผลเครือข่ายของนายเอ เพื่อดำเนินคดีต่อไป จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.บางโทรัด เหตุเกิดที่ ม.8 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จว.สมุทรสาคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น