pearleus

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ข่าว-ภาพ กองปราบ รวบสาวใหญ่จอมตุ๋น ลวงซื้อที่ดินผู้เสียหาย แต่จ่ายเช็คเด้ง พบประวัติมีคดีติดตัวอื้อ ถูกจับหนที่ 5

    

              เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป.มอบหมายให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ภาณุมาศ แสงส่ง สว.กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.กษิดิ์เดช เจริญลาภ รอง สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.นาฎศิลป์ เรือนแสน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/6 หมู่ 21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 49/2558 ลงวันที่ 23 มกราคม 2558 ข้อหาฉ้อโกง และหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 892/2557 ลงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ข้อหาลักทรัพย์ของผู้อื่น จับกุมได้ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสายไหม แขวงและเขตสายไหม กทม.

                
               ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.นาฎศิลป์ ได้หลอกลวงว่าจะซื้อที่ดินจากผู้เสียหาย แต่อ้างว่าขณะนี้มีปัญหาด้านการเงิน เนื่องจากยังไม่มีเงินไปเสียค่าธรรมเนียม 2 ล้านบาท เพื่อนำเงิน 50 ล้านบาท ที่ถูกสถาบันการเงินอายัดไว้มาใช้เป็นซื้อที่ดินดังกล่าว ทางผู้เสียหายหลงเชื่อจึงนำเงินที่ได้จากการรับจำนองที่ดิน 2 ล้านบาท มอบให้ น.ส.นาฎศิลป์ นำไปเสียค่าธรรมเนียมตามที่กล่าวอ้าง โดยมีการตกลงกันว่าจะซื้อที่ดินจากผู้เสียหาย ต่อมาเมื่อตกลงจะซื้อขายที่ดินกันแล้ว น.ส.นาฎศิลป์ ได้ออกเช็คสั่งจ่ายผู้เสียหาย 8 ล้านบาท พอถึงกำหนดทำสัญญาซื้อขายต่อกัน น.ส.นาฎศิลป์ กลับไม่มาทำสัญญา เมื่อผู้เสียหายนำเช็คที่ได้รับมาไปขึ้นเงินกลับถูกธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงิน (เช็คเด้ง) และไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.นาฎศิลป์ ได้อีก จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกลวงต้องสูญเงิน 2 ล้านบาท ไปให้ น.ส.นาฎศิลป์ จึงได้แจ้งความดำเนินคดีเอาไว้
                สอบสวนเบื้องต้น น.ส.นาฎศิลป์ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยถูกตำรวจ บก.ป.จับกุมตัวมาแล้วถึง 4 ครั้ง ในคดีฉ้อโกง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่เนื่องจากคดีสามารถยอมความกันได้ ผู้ต้องหาจึงกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกหลายครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี รับไว้ดำเนินคดีต่อไป





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น