pearleus

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตร.บางโทรัดจับกัญชา"โทนี"ขยายล่อซื้อจำหน่ายยาบ้า..


วันนี้  ( 23 มี.ค. 2558 ) เวลาประมาณ  12.00 น.  ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร  ผกก.สภ.บางโทรัด  ,พ.ต.ท.สมโภชน์ จูเจริญ รอง ผกก.สส.ฯ  สั่งการให้ พ.ต.ท.รังสี ประทุมพร สวป.ฯ  , ร.ต.อ.ดำเกิง เรือนวิลัย รอง สวป.ฯ พร้อมกำลัง ชุด ปส.1 ร่วมกันจับผู้ต้องหาคือ
 1. นาย ชาญณรงค์ หรือชาญ สมชารี อายุ 52  ปี  ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่  5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  ของกลาง กัญชา  0.3 กรัมจากนั้นได้ซักถามนายชาญณรงค์ฯ เพื่อขยายผลการจับกุม  ต่อมาเวลาประมาณ 17.00น.  ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคือ


2. นายบุญกอง หรือโทนี่   ถึงเพียงพันธ์ อายุ 19  ปี  ข้อหา จำหน่ายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่  1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้าจำนวน  3  เม็ด จากการซักถาม ทราบว่านายบุญกองฯ ซื้อยาบ้ามาจากนายเบส ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง   บ้านอยู่ ต.บางกระเจ้า ฯ จึงได้ให้นายบุญกองฯ ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากนายเบส  แต่ไม่สามารถสั่งซื้อได้  เนื่องจากนายเบส ได้ขายยาบ้าไปหมดแล้ว   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวและขยายผลเครือข่ายของนายเบสเพื่อดำเนินคดีต่อไป  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.บางโทรัด  เหตุเกิด ม. 2 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จว.สมุทรสาคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น