pearleus

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตร.เมืองสมุทรสาคร ระดมกวาดล้างเป้าหมายยาเสพติด







1. เวลา 12.40 น.จับกุม นายวัลลภ หรืออุ้ม กล่ำพันธ์ดี อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  เหตุเกิด บริเวณริมถนนภายในซอยสุรภัทร์พันธ์ (ตม) ม.2 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

2. เวลา 12.45 น. จับกุม นายอำพล หรือดำ  แสนโพธิ์ อายุ 22 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  เหตุเกิด บริเวณริมถนนภายในซอยสุรภัทร์พันธ์ (ตม) ม.2 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

3. เวลา 13.00 น.จับกุม นายสมชาย. เจริญยิ่งอายุ 30 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 193 เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด บริเวณริมถนนภายในซอยสุรภัทร์พันธ์ (ตม) ม.2 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
ภายหลังการจับกุมนายสมชายฯ พร้อมของกลางยาบ้า 193 เม็ด  ได้ซักถามนายสมชายฯ เพื่อขยายผลจับกุมผู้ค้ารายใหญ่  จากการซักถาม ทราบว่าสมชายฯ รับยาบ้ามาจากนายสุรวิทย์ หรือ จิ๊  น่วมขยัน  จึงได้ให้นายสมชายฯ ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากนายสุรวิทย์ฯ แต่ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้  จากนั้นจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านพัก ก็พบว่านายสุรวิทย์ฯ ได้หลบหนีออกจากบ้านพักหลบหนีไปก่อน   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวและขยายผลเครือข่ายของนายสุรวิทย์ฯ เพื่อดำเนินคดีต่อไป  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมาย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น