pearleus

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

สืบจว.ปส.2 จับ"มิตร นาดี" เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่สั่งผ่านเรือนจำ..


วันนี้ 18 มี.ค.  2558 เวลาประมาณ 08.30 น.ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สสฯ พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.รณกร ประคองศรี รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สสฯ,ร.ต.ท.ธานินทร์ นุชเจริญ รอง สว.สสฯ ร.ต.ต.ณรงค์ หอมเย็น รอง สว.สสฯ ร.ต.ต.โชติ แสนชัย รอง สว.สสฯ พร้อมกำลังกับชุด ปส.2 ได้ร่วมทำการจับกุมจับกุมนายมิตร  หนูยนต์  อายุ 43 ปี พร้อมด้วยของกลาง.   
1.ยาไอซ์  จำนวน 12.8 กรัม.     
 2.ยาอีรันมินไฟว์(ไฟว์) จำนวน 15 แผง รวมทั้งหมด150 เม็ด.                             
 3.ยาเค จำนวน 3 ขวด.           
4.อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซีแซด จำนวน 1 กระบอก   (มีทะเบียน).                 
5.กระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 22 นัด           
 6.โพยสลากกินรวบ จำนวน 13 แผ่น                          

โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเสมียน รับกิน รับใช้ การพนัน(สลากกินรวบ) พนันเอาทรัพย์สินฯ จับกุมได้ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 6  ต.นาดี  อ.เมือง นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส. สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีต่อไป (กรณีตรวจค้นโดยใช้บัตรเจ้าพนักงาน ปปส.ในการตรวจค้น)และทำการยึดทรัพย์ตามมาตรการ


- เงินสด จำนวน 17,200 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง และจากการสอบถาม ขยายผลไม่สามารถ ขยายผลได้ เนื่องจากผู้สั่งการอยู่เรือนจำกลาง สมุทรสาคร ไม่สามารถติดต่อได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น