pearleus

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

ฟ้าผ่าหนุ่มขี่ จยย.นิรนาม “ดับคาถนนบางโทรัดพระราม2 กลางสายฝน


เมื่อเวลา 01.50 น.วันที่ 22 มีนาคม  58 จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยมูลนิธิการกุศลจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าร่วมตรวจสอบเหตุฟ้าผ่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตบนท้องถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 44 ฝั่งขาเข้า กทม. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากสถานีตำรวจภูธรบางโทรัด พบเปลวไฟกำลังรุกไหม้ทั้งตัวรถและตัวผู้ขับ จยย.อยู่กลางถนนในช่องทางด่วน ท่ามกลางเสียงฟ้าคะนองซึ่งกำลังมีฝนตกอย่างหนัก

     จากการตรวจสอบสภาพร่างผู้เคราะห์ร้ายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวที่ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่จนเห็นหัวกะโหลก ส่วนผิวหนังลำตัวและเสื้อผ้าถูไฟไหม้ไปจำนวนมาก เบื้องต้นตรวจสอบทราบเพียง จยย.ที่ถูกไฟไหม้ทั้งคันเป็นยี่ห้อยามาฮ้ายังไม่ทราบรุ่น ระบุเลขทะเบียน ข-1222 จังหวัดสมุทรสงคราม


    ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังมีเสียงฟ้าร้องฟ้าแล็ปจากนั้นก็มีเสียงฟ้าผ่าตามมาทันทีที่รถ จยย.ที่รถคันดังกล่าว ทำให้รถเสียหลักล้มลงทันทีจากนั้นก็มีไฟรุกไหม้ที่รถผู้ตาย นอกจากนี้ยังมีรถตู้ที่วิ่งมาตามหลังเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตซ้ำแต่ไม่ได้แวะลงมาดูแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายส่งไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งจะได้ประสานตามหาญาติมารับศพต่อไป







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น