pearleus

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

สวป.เมืองมหาชัย จับแก๊งค้ายาขยายเจองานวางโอนผ่านบัญชี


วันนี้( 5 มี.ค.2558 )เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์  รอดมา รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  , พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง สวป.ฯ รรท.รอง ผกก.ป.ฯ ได้สั่งการให้  พ.ต.ต.สุทธิพงษ์  อ่อนละออ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.ฯ ,พ.ต.ต.อนุชา  จิตนิยม สวป.ฯ, ,ร.ต.ท.วัชระ พัฒนกุลอนันต์ รอง สวป.ฯ ,ร.ต.ท.กิตติ์ธีธัช คงกระพันธ์ รอง สว.สส.ฯพร้อมชุด ปส.2ฯ  ร่วมกันจับกุมคดียาเสพติด 3 ราย ผู้ต้องหา 3 คน มีรายละเอียดดังนี้

1.เวลา 09.00 น.จับกุมนายมานพ ศุภมณี อายุ 36 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 1เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย  เหตุเกิด ริมถนน หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และได้สืบสวนขยายผลจับกุม
2.เวลา 13.00 น.จับกุม นายพงศ์พล แต้มมณี อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  เหตุเกิด หมู่ 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากนั้นได้ขยายผลจับกุม
3.เวลา 13.30 น.จับกุม นายนเรศ หรือหนึ่ง ปฏิสน อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด กล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  เหตุเกิด ริมถนนปากทางเข้าเคหะท่าจีน หมู่ 4 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร                                                       ภายหลังการจับกุมนายนเรศ  หรือหนึ่ง ปฏิสน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ซักถามและขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติดของกลางดังกล่าว  ทราบว่านายนเรศฯ ได้โทรสั่งซื้อจากนายเก่ง  ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง โดยสั่งซื้อครั้งละ 1 - 2 ถุง (200-400 เม็ด)  แต่นายเก่งมักจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ่อย  และใช้วิธีวางยาเสพติดตามจุดต่างๆ แล้วให้นายนเรศฯ  ไปรับของตามจุด   แต่ต้องมีการโอนเงินค่ายาเสพติดไปก่อน  จึงจะนัดรับของ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ให้นายนเรศฯ โทรสั่งซื้อยาเสพติดจากนายเก่งฯ แต่ไม่สามารถติดต่อได้  จึงไม่สามารถขยายผลจับกุมนายเก่งได้ในวันนี้  แต่จะได้นำข้อมูลการขยายผลไปเพื่อติดตามจับกุมนายเก่งต่อไป   นอกจากนี้ได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ฎศ 9170 กรุงเทพ ของนายนเรศฯไว้เพื่อดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ.2534


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น