pearleus

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

สืบปส.1 จับยาบ้าขยายผล3ราย ที่พันท้าย..


วันนี้ 23 มี.ค. 2558 เวลาประมาณ 14.00 น.ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สสฯ พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.รณกร ประคองศรี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.พีระ อัศวะพิบูลย์ผล สว.กก.สส.สั่งการให้ พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สสฯร.ต.อ.อภิสิทธิ์ ศักดิ์ชัยยันต์ รอง สว.สสฯ ร.ต.ต.เลิศชาย แผนสนิท รอง สว.สสฯ ร.ต.ต.สุภาพ บัวประสม รอง สว.สสฯ พร้อมกับชุด ปส1 ได้ร่วมจับกุมผู้ต้องหา คือ
1.นายเกียรติศักดิ์ หรือเบ นรินทร์นอก พร้อมด้วยยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

2.นายประภาส หรือต้น กาละเมฆ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย


โดยทั้ง 2 รายได้รับว่าซื้อมาจากนายคิง จากนั้นได้ขยายผลจับนายสุทธิชัย หรือคิง เชียงกางกุล พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 15 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยนายคิงได้ยอมรับว่าซื้อมาจากนายเก่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เหตุเกิด   ม. 5 ต.พันท้ายฯ นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส. สภ.โคกขาม ดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น