pearleus

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มหาดไทยอบรมโครงการ ICDC

                                    

กระทรวงมหาดไทย ให้การต้อนรับและบรรยายพิเศษให้แก่ข้าราชการโครงการ International Center for Development Communication (ICDC) จากประเทศบังกลาเทศ

 28 พ.ย.60 เวลา 10:00 น. นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานกล่าวต้อนรับข้าราชการผู้เข้ารับการอบรมโครงการ International Center for Development Communication (ICDC) หลักสูตร Project Appraisal and Risk Management จากประเทศบังกลาเทศ โดยมี ผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย และผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชนร่วมให้การต้อนรับและบรรยายสรุป
     การอบรมในครั้งนี้ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมและศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการภายในของภาครัฐให้แก่ข้าราชการของประเทศบังกลาเทศในโครงการ International Center for Development Communication (ICDC) หลักสูตร Project Appraisal and Risk Management โดยมุ่งเน้นเรียนรู้งานจากสถานที่ราชการที่เป็นหน่วยงานยุทธศาสตร์ของประเทศ จึงได้ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย จัดให้มีการศึกษาดูงานขึ้น ซึ่งกระทรวงมหาดไทย โดยสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และกรมการพัฒนาชุมชน ได้จัดบรรยายสรุปในหัวข้อ "การบริหารราชการของกระทรวงมหาดไทยในภาพรวมและการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาชุมชน" ให้แก่ผู้เข้ารับการอบรมฯ ดังกล่าว




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น