pearleus

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

2 ชายผู้มีแต่ให้!!!

                                       
เศรษฐีใจบุญจิมมี่ บริจาคตูน 16 ล้าน แทนชาวนครทุกคน แม้ 2 วันก่อนร้านขายผ้าเกือบโดนเผาวอด ตัวเอง-ญาติเจ็บหนีตายหวิดถูกย่างสด?!

จากกรณีโครงการวิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้แสลมจากใต้สุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่เหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนด เนื่องจากประสบปัญหาฝนตก และมีประชาชนมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก และอาการเจ็บขาที่บริเวณกล้ามเนื้อ เนื่องจากวิ่งและหยุดมาตลอดทาง ล่าสุดได้เข้าสู่ อ.เทพา จ.สงขลาแล้ว มีประชาชน ชาวบ้าน มารอต้อนรับและร่วมบริจาคเงิน พร้อมถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยในวันนี้คณะของตูนจะออกวิ่งออกจากสงขลาเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไปนั้น

       ขณะที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความโดยอ้างอิงข้อมูลมาจาก Surin Sirichayanon ถึงนายจิมมี ชวาลา เศรษฐีเจ้าของห้างขายผ้าชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เตรียมจะบริจาคเงินให้ตูน บอดี้สแลม จำนวน 16 ล้านบาทด้วย ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดระบุว่า


"ท่านจิมมี่ #จิมมี่ชวาลามหาเศรษฐีผู้ใจบุญ บริจาคเงิน 16 ล้านบาท ให้กับ #ตูนบอดี้สแลม #ก้าวคนละก้าว ในวันที่ "ตูน" วิ่งผ่าน จังหวัดนครศรีธรรมราช แทนคนนครทุกคน คนละ 10 บาท สาธุบุญ และเรื่องราวดีดีในสังคม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น