pearleus

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จังหวัดนครปฐม เตรียมจัดกิจกรรม Kick Off เปิดตลาดประชารัฐ

จังหวัดนครปฐม เตรียมจัดกิจกรรม Kick Off เปิดตลาดประชารัฐ ตามนโยบายรัฐบาล ต้นเดือนธันวาคมนี้

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ที่ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย หัวหน้าสำนักงานจังหวัด พัฒนาการจังหวัด พาณิชย์จังหวัด ผู้แทนจากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด ผู้แทนจากสำนักงานส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดนครปฐม ร่วมแถลงข่าวการเปิดตลาดประชารัฐของจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นโครงการตามนโยบายรัฐบาลเพื่อมุ่งเน้นขยายพื้นที่ตลาดที่มีอยู่เดิมและพัฒนาตลาดใหม่ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพบริหารจัดการตลาด ให้ผู้ประกอบการแต่ละกลุ่มประเภทสินค้าในแต่ละระดับมีที่ค้าขายให้แก่เกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบการที่เดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย มีโอกาสลงทะเบียนเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ ตลอดจนจัดสรรลงพื้นที่ตลาดที่เข้าร่วมโครงการอันจะนำมาซึ่งรายได้ให้แก่ประชาชนในการดำรงชีวิต
นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำหรับจังหวัดนครปฐมได้กำหนดให้มีตลาดประชารัฐ ประกอบด้วย ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ , ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ , ตลาดประชารัฐของดีจังหวัด , ตลาดประชารัฐ Modern Trade , ตลาดประชารัฐของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส. , ตลาดประชารัฐต้องชม และตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนวัฒนธรรม โดยในแต่ละประเภทสามารถรองรับผู้มาลงทะเบียน ได้ถึง 45 แห่ง มีแผงร้านค้ารองรับกว่า 1,364 แผง ซึ่งทางจังหวัดยังคงเปิดรับสมัครร้านค้าเข้าร่วมโครงการฯ ณ ศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม ชั้น 1 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

          ทั้งนี้ จังหวัดนครปฐม กำหนดวันเปิดตลาดประชารัฐ (Kick Off) จำนวน 3 แห่ง คือ
          1.ตลาดประชารัฐ Modern Trade และตลาดประชารัฐวัฒนธรรม ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่า ศาลายา อำเภอสามพราน
          2.ตลาดประชารัฐของดีจังหวัด และตลาดประชารัฐวัฒนธรรม ในวันที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. ณ บริเวณวัดไร่ขิงพระอารามหลวง อำเภอสามพราน
          3. ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ และตลาดประชารัฐต้องชม ในวันที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 09.30 น. ณ ตลาดน้ำวัดลำพญา อำเภอบางเลน







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น