pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Anytime Fitness แฟรนไชส์ฟิตเนสใหญ่สุดในโลกเปิดสาขาแรกในเมืองไทย

“เรามีความตื่นเต้นที่จะได้เปิดสาขาในเมืองไทยและได้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นและยังได้นำเสนอระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่ปลอดภัยในบรรยากาศที่เป็นมิตรสำหรับชาวไทยที่จะได้ไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้น” มอริซ เลอวีน ผู้ได้รับสิทธิเป็นผู้ดูแลหลักของAnytime Fitness ในประเทศไทยกล่าว พร้อมรับประกันเกียรติคุณความยอดเยี่ยมของAnytime Fitnessด้วยการได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมระดับโลกในปี 2015 และ 2016 จากนิตยสาร Entrepreneur รวมทั้งรางวัล International Franchise of the Year จาก Franchise License Asia ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน
“เคล็ดลับความสำเร็จของเราคือการมุ่งเน้นที่การพัฒนาปรับปรุงบริการแก่สมาชิก ทั้งภายในและภายนอกฟิตเนสมีการให้บริการสมาชิกในแบบส่วนตัวซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ได้ผลสำหรับบุคคลทั่วไปเช่นคุณกับผม”

“การบริการแบบส่วนตัวและการให้ความร่วมมือช่วยเหลือในระดับสูงทำให้ Anytime Fitness แตกต่างจากฟิตเนสทั่วไป และทำให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งขึ้นทั่วโลก” ชัค รันยอน ซีอีโอของ Anytime Fitness กล่าว “Anytime Fitness ส่งเสริมความสำเร็จให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ด้วยหลัก 4 P - People, Purpose, Profit และ Play ‘People’ คือหัวใจของธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก หรือทีมงานเป้าหมายของพวกเขาในการก้าวไปสู่สุขภาพที่ดีกว่าคือเป้าหมายของเรา ด้วยเช่นกันและเราก็จะก้าวไปถึงเป้าหมายนั้นด้วยความสนุกสนาน” มอริซอธิบาย

“ที่นี่ไม่มีการกดดันว่าต้องยกน้ำหนักมากๆ หรือต้องพยายามทำให้สมาชิกดูเหมือนนายแบบนางแบบ ทีมงานของเราใส่ใจสมาชิกทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ อย่างแท้จริง สถานที่ของเราที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับโลกคือสิ่งจูงใจที่ทำให้ผู้คนเข้ามาหาเรา ทว่าสิ่งที่ทำให้คนกลับมาใช้บริการคือทีมงาน วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อมของเรา”
ด้วยนโยบายสมัครเพียงครั้งเดียวสามารถใช้บริการ Anytime Fitness ได้ทั่วโลก ทำให้แบรนด์ Anytime Fitness มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้สมาชิกสามารถออกกำลังกายได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ “สาขาที่ลุมพินีตั้งอยู่ในระยะ 1-3 กม. ของแหล่งชุมชนที่ผู้คนพักอาศัย ทำงาน และสังสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะขยายกิจการให้เติบโตในประเทศไทย ทวีปเอเชีย และทั่วโลก และเราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเดินทางสู่ ‘สุขภาพที่ดีกว่า’ กับเรา” มอริซกล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสมาชิกและแฟรนไชส์  www.anytimefitness.com
ติดตาม Anytime Fitness Thailandทางเฟซบุ๊คได้ที่https://www.facebook.com/Anytimefitnesslumphini/

สำหรับ Anytime Fitness   คือแฟรนไชส์ฟิตเนสที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ด้วยสาขามากกว่า 3,600 สาขา ให้บริการสมาชิก 3 ล้านรายครอบคลุมทั้ง 5 ทวีป ครองอันดับ 1 Top Global Franchise จากนิตยสาร Entrepreneur ติดต่อกัน 2 ปีซ้อนเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง 365 วันตลอดทั้งปีAnytime Fitness ภาคภูมิใจในการเป็นฟิตเนสที่ให้บริการสมาชิกด้วยทางเลือกที่สะดวกสบายรวมทั้งการให้บริการที่เป็นมิตร และการให้บริการแบบส่วนตัว ในสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับชั้นนำ

Anytime Fitness ปัจจุบันมีสาขาครบทั้ง 50 รัฐในอเมริกา แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อังกฤษ, สก็อตแลนด์, ไอร์แลนด์, แกรนด์ เคย์แมน, โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์, สเปน, กาตาร์, อินเดีย, ชิลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, เบลเยียม, ฟิลิปปินส์, อิตาลี และสวีเดน

Anytime Fitness ทุกสาขาเป็นเจ้าของและบริหารงานเป็นรายบุคคล สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถใช้บริการได้ทั่วโลก


******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น