pearleus

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สืบสวนจับ "ถ้วย กาหลง" ประกบยิงคู่อหริดับคาถนน..

                                          
เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 60 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด , พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.อ.ชัยรินทร์ แก้วสุวรรณ ผกก.สส.2 บก.สส.ภาค7
ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางโทรัด ร่วมกับ บก.สส.ภาค 7 และกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา คือ นายสุมล หรือถ้วย แก่นพินิจ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 9809 ม.4 ต.กาหลง อ.เมือง จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก 2.เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด (บรรจุในรังเพลิง) 3.เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด(ซุกซ่อนอยู่ ) 4.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 จำนวน 2 เม็ด 5.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่๑ จำนวน 79 เม็ด รวมยาบ้า 81เม็ด 6.รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน 7.เสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว จำนวน 1 ตัว 8.เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ จำนวน 1 ตัว 9.กระเป๋าสะพายข้างแบบผ้า จำนวน 1 ใบ
โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาฯโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ย.60 เวลา 23. 55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บนถนนพระราม 2 ขาออก กม.ที่ 49+500 หมู่ที่ 2 ต.นาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อไปตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงทราบชื่อคือ นายชัด หรือโก๋ แก้วพิจิตร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมูาที่ 2 ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้วฯ ถูกยิงด้วยกระสุยปืนขนาด .38 ที่ศีรษะ ต่อมาตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุมล หรือถ้วย แก่นพินิจ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่  9809 หมู่ที่ 4 ต.กาหลง อ.เมืองสมุทรสาคร จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดสมุทรสาคร ติดตามจับจนเมื่อวันที่ 6 พ.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับรายงานว่าพบเห็น นายสุมลฯผู้ต้องหาตามหมายจับขับรถจักรยานยนต์มาบริเวณตลาดนัดหน้าวัดกาหลง จีงได้วางแผนเข้าจับกุม นำตัวมาสอบสวนผู้ต้องให้การรับสารภาพเป็นคนยิง นายชัดฯเสียชีวิต สาเหตุเคยมีเรื่องและโกธรเคืองกันมาก่อน  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง  พงส.สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีต่อไป.





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น