pearleus

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

บก.ปส.รวบจับส่งของกันในห้องน้ำ รพ.แล้ว

วันนี้ 1 ก.ย.58 เวลา 13.00 น.ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร  ผบช.ปส.พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รอง ผบก.ปส.4 เปิดเผยถึงการจับกุมผู้หาคดีค้ายาเสพติด   เมื่อวันที่  31 ส.ค. 2558 เวลา 14.30 น.พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รอง ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.3 บก.ปส.4 พ.ต.ท.กฎบินทร์ กังแฮ รอง ผกก.3 บก.ปส.4 พ.ต.ต.นรินทร์ ช่วยสุข สว.กก.3 บก.ปส.4 (ชป.พัทลุง) ร่วม กก.ปพ.บช.ปส.ชปส.ภ.จว.พัทลุง ,ชปส.ภ.9 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ภูบดี หรือหนึ่ง จันทร์ศรีใหม่ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 104/3  ม.7 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุงพร้อมของกลางยาบ้าประมาณ 1,857 เม็ดและแตกเป็นผงรวมน้ำหนัก 4.9กรัม        
               โดยกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย "
                พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นาย ภูบดี หรือหนึ่ง เป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ จ. พัทลุง จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปส.4 ( นปส.)สงขลา ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนกระทั่งพบ นาย ภูบดี หรือหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าว

                เมื่อวันที่  31 ส.ค.2558  เวลา 16.00 น.พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รอง ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.3 บก.ปส.พ.ต.ท.กฎกบินทร์ กังแฮ รอง ผกก.3 บก.ปส.4 พ.ต.ต.มนตรี เอี่ยมรัมย์ สว.กก.3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ( นปส.สงขลา ) ร่วมกับ ป.ป.ส.ภาค 9 และ ปป.13 สำนักปราบปราม ป.ป.ส. ตรวจยึดยาเสพติดดังนี้
(1) ยาบ้าชื้นจับกันเป็นก้อนน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 31.37 กรัม
(2) ยาบ้าชื้นจับกันเป็นก้อนน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 20.52 กรัม 
(3) ไอซ์ น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 10.07.กรัม 
โดยตรวจยึดได้บริเวณภายในห้องน้ำชาย อาคารกายภาพบำบัด โรงพยาบาลสงขลา อ.เมือง จว.สงขลา จากนั้นนำของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สงขลา 
พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสงขลาว่าที่บริเวณภายในห้องน้ำชาย อาคารกายภาพบำบัด พบยาบ้าและไอซ์ ซุกซ่อนอยู่โดยไม่ทราบเป็นของผู้ใดขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วยจึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.3 บก.ปส.พ.ต.ท.กฎกบินทร์ กังแฮ รอง ผกก.3 บก.ปส.4 พ.ต.ต.มนตรี เอี่ยมรัมย์ สว.กก.3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ( นปส.สงขลา ) ร่วมกับ ป.ป.ส.ภาค 9 และ ปป.13 สำนักปราบปราม ป.ป.ส. ตรวจยึดยาเสพติดดังกล่าวไว้เพื่อติดตามหาเจ้าของมาดำเนินคดีต่อไป



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น