pearleus

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ผบช.ปส.แถลงข่าวจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ยาบ้า 600,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 58  10.30 น.พล.ต.ท.เรวัช  กลิ่นเกษร  ผบช.ปส.แถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 1 คนนายวิชัย  คุณสิทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 7 ต.เจริญศิลป์ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน ประมาณ 600,000 เม็ด ไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 5 กิโลกรัมรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 1991 อุดรธานี โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นการลำเรียงยาเสพติด(บก.สกส.บช.ปส.)ได้รับข้อมูลจากสายลับ ว่าในระหว่างวันที่ 25-26 ก.ย. 58 จะมีกลุ่มกระบวนการลักลอบขนยาเสพติดของนายวิชัย  คุณสิทธิ์ ใช้รถยนต์หมายเลขทะเบียน กบ 1991 อุดรธานี ขนยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล จึงจัดวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บนเส้นทางตามถนนมิตรภาพจังหวัดนครราชสีมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าว จึงขับรถติดตามไป พบว่าขับมุงหน้าไปทางถนนลำลูกกา ต่อมารถคันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้าห้างบิ๊กซี สาขาลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมเข้าตรวจค้น พบนายวิชัย  คุณสิทธิ์ เป็น ผู้ขับรถ จากนั้นได้ทำการขอตรวจค้นรถยนต์คนดังกล่าวพบยาบ้า 6 แสนเม็ดยาไอซ์ 5 กิโล ซุกซ่อนอยู่ในเบาะหลังของรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมนายวิชัย

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้รับแจ้งลำเลียงยาเสพติดมาจากพื้นที่จังหวัดบึงกาฬเพื่อนำไปส่งมอบให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีตามคำสั่งของผู้ว่าจ้างโดยจะได้รับ ค่าตอบแทนครั้งละ 150,000 บาท 







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น