pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เพื่อความปรองดองสมานฉันท์ ประจำเดือน กันยายน 2558 ณ วัดลาดเป้ง

          วันนี้ (10 ก.ย. 58) ณ วัดลาดเป้ง หมู่ที่ 3 ตำบลนางตะเคียน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม นายปัญญา งานเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกันจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เพื่อความปรองดองสมานฉันท์ ครั้งที่ 12 ประจำปีงบประมาณ 2558 โดยจังหวัดสมุทรสงคราม ออกพบปะเยี่ยมเยียนประชาชน จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนของหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่ทุกอำเภอเดือนละ 1 ครั้ง ระหว่างเดือนตุลาคม 2557 ถึงเดือนกันยายน 2558 ตามนโยบายให้บริการประชาชนของรัฐบาล เพื่อให้การช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน โดยทั่วถึง ซึ่งปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการให้ทางราชการช่วยเหลือของประชาชนชาวตำบลนางตะเคียนได้แก่ การขอให้ขยายเขตเดินท่อประปาเขตภูมิภาคให้ทั่วถึงตามถนนสายรอง ขอให้ไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้ามาสำรวจและดำเนินการแก้ไขปัญหาไฟฟ้าตก บริเวณคลองท่าคา หมู่ที่ 2 – 3 ตำบลนางตะเคียน ขอให้ทางหลวงชนบท เข้ามาสำรวจและติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณถนนสายไทวิถี-คลองกก หมู่ที่ 1 ตำบลนางตะเคียนเพิ่มเติม และขอให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม ดำเนินการสำรวจและซ่อมแซมถนนลาดยางสายบังปืน สุนัขหอน หมู่ที่ 6 ตำบลนางตะเคียน
ซึ่งการขยายเขตเดินท่อประปา การของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาสมุทรสงครามได้บรรจุในแผนฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 แล้ว การขอให้ไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้ามาสำรวจและดำเนินการแก้ไขปัญหาไฟฟ้าตกของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสงคราม การขอให้ทางหลวงชนบท เข้ามาสำรวจและติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง และการสำรวจและซ่อมแซมถนนลาดยางสายบังปืน สุนัขหอน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม จะดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในปีงบประมาณนี้
นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้มอบเงินสงเคราะห์ผู้ยากไร้จำนวน 15 คน คนละ 2,000 บาท ตามโครงการเทิดพระเกียรติพ่อหลวง 87 พรรษา ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม มอบรถโยกแก่คนพิการ 10 คน จำนวน 10 คัน โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับคนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และคนชรา จำนวน 180 คน จากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฯ จำนวน 100 ชุด จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ จำนวน 80 ชุด






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น