pearleus

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จับผิดตัวอีกแล้ว…แจงผล DNA ผู้ต้องหาข่มขืน...คดีข่มขืนหญิงชรา


 ตร.รวบผู้ต้องสงสัยคดีหื่นชราต่อเนื่อง จับได้ที่โคราช เป็นอดีตลูกจ้างแขวงการทางนครปฐม ก่อนหนีไปกบดานเป็นคนงานโรงน้ำแข็งที่ อ.พิมาย รับสารภาพลงมือก่อเหตุจริง โดยตร.จับส่งตรวจดีเอ็นเอ แต่ผลไม่ตรงต้องปล่อยตัวกลับทันที...
จากกรณีคนร้ายก่อเหตุข่มขืน ทำร้าย ฆ่า หญิงชราต่อเนื่อง 10 คดี ในพื้นที่จ.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และนครปฐม โดยเหยื่อรายล่าสุดระบุคนร้ายใส่เสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า มีสกรีนชื่อ "ประเสริฐ" ติดไว้ที่หน้าอกด้านซ้าย โดยคดีนี้ถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. จึงสั่งการให้ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผบ.ตร.เข้าคุมคดีนี้ และกำชับให้ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภาค 7 กระจายกำลังออกติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน และได้มีการตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินถึง 3 แสนบาทตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจ บก.สืบสวน บช.ภาค 7 พร้อมด้วยตำรวจนครปฐม ได้เข้าควบคุมตัว นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อดีตลูกจ้างแขวงการทาง จ.นครปฐม ต้องสงสัยว่าอาจเป็นผู้ก่อคดีข่มขืนหญิงชรานับ 10 รายในพื้นที่ จ.นครปฐม จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม โดยจับกุมตัวได้ที่ โรงน้ำแข็งแห่งหนึ่ง ใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในเบื้องต้นนายไก่ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายจริง และมีรายงานว่า จนท.ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว
ต่อมาเมื่อเวลา 00.55 น. สถานีวิทยุ จส.100 รายงานว่า พล.ต.ต.ประภากร ริ้วทอง ผบก.สส.ภ.7 ได้ยืนยันควบคุมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนหญิงชรา และกำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจดีเอ็นเอ
ขณะที่ พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผบช.สพฐ.กล่าวยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจดีเอ็นเอจริงที่กองพิสูจน์หลักฐาน 3 จ.นครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของ นายไก่ ผู้ต้องสงสัย พบว่ามีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับภาพสเกตช์คนร้ายคดีนี้อย่างมาก และจากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่า นายไก่เป็นชาวบ้าน ตำบลตลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยทีมสืบสวน ตร.นครบาล และ ภูธรภาค 7 ได้ฝังตัวในพื้นที่ เพื่อแกะรอยคนร้ายจนสืบทราบตัวผู้ต้องสงสัยและตามรวบตัวได้ หลังจากหนีไปเป็นลูกจ้างโรงน้ำแข็ง ใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยจะนำตัวไปสอบสวนที่ บก.สส.บช.ภาค 3 และรอผลตรวจดีเอ็นเอต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 02.00 น. ผบช.สพฐ.กล่าวสั้นๆ ว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย ปรากฏว่าไม่ตรงกับตัวอย่างที่ ตร.เก็บได้จากสถานที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปล่อยตัวนายไก่กลับบ้านไปในทันที.

*-**-*

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น