pearleus

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รวบแล้ว!! ผู้ต้องสงสัยคดีหื่นชราต่อเนื่อง - จับได้ที่โคราช เป็นลูกจ้างแขวงการทางนครปฐม


จากกรณีคนร้ายก่อเหตุข่มขืน ทำร้าย ฆ่า หญิงชราต่อเนื่อง 10 คดี ในพื้นที่จ.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และนครปฐม โดยเหยื่อรายล่าสุดระบุคนร้ายใส่เสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า มีสกรีนชื่อ "ประเสริฐ" ติดไว้ที่หน้าอกด้านซ้าย โดยคดีนี้ถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. จึงสั่งการให้พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผบ.ตร.เข้าคุมคดีนี้ และกำชับให้พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภาค 7 กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด้วย ทั้งนี้ มีการตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินถึง 3 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจบก.สืบสวน บช.ภาค 7 พร้อมด้วยตำรวจนครปฐม ได้เข้าควบคุมตัวนายตะวัน ทองยิ้ม อายุ 35 ปี ลูกจ้างแขวงการทางจ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนหญิงชรานับ 10 รายในพื้นที่จ.นครปฐม จ.สมุทรสาคร และจ.สมุทรสงคราม โดยจับกุมตัวได้ที่อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในเบื้องต้นนายตะวันให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายจริง
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบนายตะวัน มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับภาพสเกตช์คนร้ายคดีนี้อย่างมาก และจากการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดพบว่านายตะวันเป็นชาวตำบลตลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายตะวันไว้ เก็บดีเอ็นเอไปตรวจสอบกับดีเอ็นเอของคนร้ายอย่างละเอียดว่าตรงกันหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลตรวจสอบเร็วๆนี้

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผบ.ตร.จะเดินทางไปสอบปากคำนายตะวันด้วยตัวเอง หากผลดีเอ็นเอตรงกัน คาดว่าจะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้ในวันที่ 25 ก.พ.นี้




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น