pearleus

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จับแรงงานต่างด้าวเดินสายส่ง"ยาบ้า"ลูกค้า


วันนี้( 16 ก.พ.2558 )เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง สวป.ฯ รรท.รอง ผกก.ป.ฯ นำโดย พ.ต.ต.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม สวป.ฯ ,พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป.ฯ  พร้อมสายตรวจคลองครุ  ร่วมกันจับกุมคดียาเสพติด 2 ราย ผู้ต้องหา 2 คน มีรายละเอียดดังนี้
1.เวลา 21.00 น.จับกุมนายMIN THU อายุ 27 ปี สัญชาติพม่าพร้อม ยาบ้า 6 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดซอยไทยยูเนี่ยน ม.7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

2.เวลา 22.00 น.จับกุมนายMSN MY I THAN สัญชาติพม่า อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทปลากระป๋อง พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด พฤติการณ์ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานจากสายว่าจะมี แรงงานต่างด้าว ชาวพม่า กำลังนำยาเสพติดมาให้ลูกค้าบริเวณเชิงสะพานทางเข้า บริษัทไทยยูเนี่ยน โฟเซ่นฟูดส์ จำกัด(มหาชน) จึงได้นำกำลังไปซุ่มดูและพบชาวพม่า ตามที่สายรายงานจึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 50 เม็ดโดยผู้ต้องหาให้การผ่านล่ามว่ายาดังกล่าวตนได้รับมาจากเพื่อนชาวพม่า ให้มาส่งจึงได้แจ้งข้อ กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดนผิดกฎหมาย เหตุเกิด สะพานลอยไทยยูเนี่ยน ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นำส่ง พงส.ฯ สภ.เมืองฯ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น