pearleus

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

แกะรอยผู้พิทักษ์


แกะรอยผู้พิทักษ์ 
ยุทธการสะท้านตับ ปกครองจัดหนักครบสูตรสถานบันเทิง NOS PUBเจอไปเต็มๆ 6 ข้อหา เปิดเกินเวลา ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา ชื่อไม่ตรงกับใบอนุญาต ปล่อยให้มียาเสพติดในสถานบริการ ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการและส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ส่งผลให้ 5 เสือ ไปปฎิบัติราชการที่ (ศปก.ภ.7 )หลังจากนี้ต้องจับตาการแต่งตั้งโยกย้ายที่กำลังมีผลสิ้นปี..

สั่งสอบด่วน!..พล.ต.ท.กิตติ เงามุข ผบช.ภ.7 กำชับการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีฝ่ายปกครองนอกหน่วยเข้าจับกุมสถานบันเทิง NOS PUB พบยาเสพติดนักเที่ยว ปัสสวะสีม่วงกว่า 100 คน ต้องดำเนินการเพื่อความกระจ่างแก่สังคม.

 เขี้ยวเล็บมหาดไทย..นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปรามกรมการปกครอง คุมทีมบูรณาการวางแผนบุกเข้าจับกุมสถานบันเทิง NOS PUB ส่งสายเข้าไปหาข่าวจนรู้ว่ามีการลักลอบขายยาเสพติดสะเทือนพื้นที่.

 ผบก.แต่งตั้ง..พ.ต.อ.พลัฏฐ์ (พี่ป๊อด) วิเศษสิงห์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร นรต.รุ่น 39 ปฎิบัติหน้าที่รักษาการแทน ผกก.สภ.กระทุ่มแบน หลังกรมการปกครองตรวจจับผับในพื้นที่.

เซ่นพิษ NOS PUB.พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน นรต.รุ่น 36 เพื่อนร่วมรุ่น ผบ.ตร.พร้อม 4 เสือ รอง ผกก.สส. รอง ผกก.ป.สวป.และสว.สส.มีอันต้องไปปฎิบัติราชการ (ศปก.ภ.7 ) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง.

ตอบข้อซักถาม..พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าเป็นเรื่องของการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ปรากฎว่าเป็นความจงใจเพื่อให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา หรือมีการแอบลักลอบ เพื่อให้การตรวจสอบเป็นอิสระจึงให้  5 เสือ ออกจากพื้นที่ตอบสังคมได้.

  ภายใต้ดวงอาทิตย์ ไม่มีสิ่งใดตำรวจไทยทำไม่ได้








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น