pearleus

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เด้งฟ้าผ่า 5 เสือตร.กระทุ่มแบน เซ่นจับผับดังอ้อมน้อย NOS PUB ยาอื้อ

 


            จากกรณีเจ้าหน้าที่ปกครองร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร ออกกวาดล้าง สถานบันเทิงผิดกฎหมาย ย่านอ้อมน้อย พบนักท่องเที่ยวฉี่สีม่วงเพียบ เมื่อ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 01.30 น. เมื่อชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้อำนวยการสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง นำกำลังพนักงานฝ่ายปกครองสำนักการสอบสวนและนิติการ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนกองร้อยปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้การอำนวยการของนายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดย นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิชนายอำเภอกระทุ่มแบน
ล่าสุด พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีคำสั่งให้ ผกก. ,รองผกก. และ สว.ที่รับผิดชอบ หรือ 5 เสือ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ในพื้นที่รับผิดชอบ ให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยกำชับการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม ขณะที่ พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

           ทั้งนี้ ก่อนเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้แฝงตัวเป็นนักเที่ยวเข้าทำการสืบสวน เมื่อเกินเวลาตี 1 ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการตามกฎหมายของสถานบริการดังกล่าวไปแล้ว ครึ่งชั่วโมง ก็พบว่าสถานบริการยังคงไม่มีทีท่าที่จะเช็คบิลปิดทำการแต่อย่างใด นักเที่ยวยังคงดื่มกินและเต้นกันอย่างเมามันตามจังหวะดนตรีของทางร้าน นอกจากนี้ยังพบว่าร้านยังคงจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นปกติ แม้ว่าจะเลยเวลาเปิดทำการตามกฎหมายไปแล้ว สายลับจึงให้สัญญาณแก่ชุดจับกุมเข้าดำเนินการตรวจสอบจับกุม เมื่อกำลังของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางมาถึง พบว่าสถานบริการ NOS PUB ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยมีนักเที่ยวจำนวนกว่า 800 คน ดื่มกิน และ เต้นอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงแสดงตัวขอตรวจสอบ ให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟภายในร้าน ทำให้นักเที่ยวต่างแตกตื่น นักเที่ยวที่พกยาเสพติด ต่างก็โยนยาเสพติด และวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท และอุปกรณ์การเสพ ลงพื้นเกลื่อนกลาด ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน และยาทามาดอน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนักเที่ยวแยกชายหญิง เพื่อตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ 
ผลการตรวจสอบพบว่า นักเที่ยวที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 123 คน เป็นชาย 80 คน เป็นหญิง 43 คน พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 7 คน อายุต่ำสุด 17 ปี ซึ่งเด็กได้ให้การว่าเข้ามาเที่ยวและเสพยาเสพติดในร้าน NOS PUB โดยซื้อยาเสพติดได้ในห้องน้ำของสถานบริการ





 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น