pearleus

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รวบหนุ่มท่าทรายร่วมสาวนาดี ตระเวรโจรกรรมรถจยย.


เมื่อวันที่ 13 ส.ค.61  เวลาประมาณ 15.00 น.  พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร,พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป.ฯ,พ.ต.ต.เอกราช มาละวรรณโณ สวป.ฯ,พ.ต.ต.สุขุม เพาะไธสง สวป.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.สิทธิประศาสน์ ขึ้นขัน สวป.ฯ,ร.ต.อ.ประกิต ไทรทอง รอง สวป.ฯ,ร.ต.ต.เฉลิมอำพล ฉายินทุ รอง สวป. พร้อมชุด ปจร.สภ.เมืองสมุทรสาคร และสายตรวจนาดี ทำการจับกุมตัว
.นาย อนุพันธ์ หรือโน๊ต  ม่วงเผือก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172/17 หมู่ 6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  และน.ส.จิตติมา หรือเก๋  สุริยันต์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/66 หมู่2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
พร้อมด้วยของกลางรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ 1647 สมุทรสาคร จำนวน 1 คัน (เป็นพาหนะใช้บรรทุกรถที่ทำการลักแล้ว)
รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟิลาโน่ สี แดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 4-4162 สมุทรสาคร หมายเลขตัวรถ MLESE661111408674 หมายเลขเครื่องยนต์ E3K9E-408674 จำนวน 1 คัน (เป็นรถคันที่คนร้ายลักไป พบอยู่บนรถคันของกลางที่1) โดยกล่าวหาว่า "ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะฯ"หรือ"รับของโจร"
พฤติการณ์ในการจับกุม กล่าวคือ วันที่13 ส.ค.61  เวลาประมาณ 12.00น.ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า  รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟิลาโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 4-4162 สมุทรสาคร ซึ่จอดไว้ที่ลานจอดรถ ตึก 24 เอื้ออาทร เศรษฐกิจ 3 หมู่ 4 ต.นาดี ได้หายไป จึงไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชายและหญิง ใช้รถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว เป็นยานพาหนะ จึงได้สืบสวนติดตามจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายโน๊ต และ น.ส.เก๋ เป็นสามีภรรยากัน มีบ้านอยู่ที่ซอยโรงแรมบาหลี ชุดจับกุมจึงร่วมกันเดินทางไปที่บ้านของนายโน๊ต และ น.ส.เก๋ฯพบรถยนต์ (ตามรายการของกลางที่1 จอดอยู่หน้าบ้าน โดยมีของกลางตามรายการที่ 2 และ3 อยู่ในกระบะท้าย)สอบถามทั้งสองให้การว่า ได้ร่วมกันทำการลักรถมาจากข้างร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ตลาดลีลา หมู่ 2 ต.คอกกระบือ และหมู่บ้านเอื้ออาทรเศรษฐกิจ3 หมู่4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จากนั้นได้นำตัวทั้งสองคนไปตรวจค้นภายในบ้าน พบของกลางตามรายการที่4 และ5 ภายในห้องนอนของทั้งสอง โดยรายการของกลางที่ 4 ทั้งสองให้การว่า เมื่อวันที่ 8 ส.ค.61 ได้ร่วมกันไปทำการลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ้ก สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ-3597 สมุทรสาคร จากลานจอดรถของเฉลิมชัย แมนชั่น ต.มหาชัย จากนั้นได้นำขึ้นรถกระบะ ไปขายต่อให้กับชายไทย (ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และที่อยู่ โดยติดต่อกันทางไลน์) ที่หน้าห้างเซ็นทรัล เวสต์ เกท บางใหญ่
จากการขยายผลทราบว่านายโน๊ตฯและน.ส.เก๋ฯนำรถจักรยานยนต์ ทะเบียน1กจ-3579 สุมทรสาคร คันที่ลักไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.61บริเวณลานจอดรถเฉลิมชัยแมนชั่น ไปขายที่บางใหญ่ซึ่งติดต่อไม่ได้แล้วรถจักยานยนต์ของกลาง จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาจัดทำบันทึกการจับกุม และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินการต่อไป.
เงาพญาราหู รายงาน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น