pearleus

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สืบปส.จังหวัด จับขยายผลเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่เรือนจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน  ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร  ภายใต้การอำนวยการของ  พล.ต.ท.วีรพงษ์  ชื่นภักดี  ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.พลูทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์  รอง ผบช.ภ.7  พล.ต.ต. จิรพัฒน์  ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์  รอดมา  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์   ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.ท.นนท์  ภักดีพันธ์  รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.ท.รณกร  ประคองศรี  รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร
                โดยมี  พ.ต.ท.พีระ  อัศวพิบูลย์ผล  สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลอมภูมิ สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ร.ต.อ.พัชรพงษ์  กาญจนวัฏศรี ร.ต.อ.ภาณุภัสส์  พุ่มขุน ร.ต.ท.ธานินทร์  นุชเจริญ ร.ต.ท.รหัท  สมานจิต  รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  เป็นหัวหน้าชุดจับกุม  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ชุดที่ 1,2 กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาครได้ร่วมกันจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญดังนี้
                เมื่อวันที่  19 ส.ค. 2558 เวลาประมาณ  15.30 น.ได้ร่วมกันทำการสืบสวน จับกุมตัวนายธานินทร์  หรือขวัญ รอดพันธุ์  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่  58/9 ม.2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  พร้อมพวกรวม 3 คน พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์จำนวน 0.33 กรัม  โดยจับกุมได้ที่บริเวณอยู่บ้านเลขที่  58/9 ม.2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร  ดำเนินคดีต่อไป
                และหลังจากนั้น เวลาประมาณ 20.30 น.(ของวันเดียวกัน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าว ได้ร่วมกันทำการสืบสวนขยายผล จับกุมตัว นายจิรเมธี  หรือเบียร์ แสงเรืองรอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่  172/9 ม.8 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 196 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 29.84 กรัม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ,รถยนต์เก๋ง จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสรศักดิ์ ด้านข้างกำแพงวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร  ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากนั้นได้ขยายผลตรวจค้นห้องนอนของผู้ต้องหาที่บริเวณบ้านเลขที่  172/9 ม.8 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ของกลางยาบ้าเพิ่มเติมอีกจำนวน 9,000 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสาครดำเนินคดีต่อไป
                และหลังจากนั้น วันที่  20 ส.ค. 2558 เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าว ได้ร่วมกันทำการสืบสวนขยายผล  จับกุมตัวนายเอก หรือพี  ศรีงามผ่อง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่  22/58 ม. ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  พร้อมด้วยของกาลาง ยาอี 35 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง  โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่  22/58 ม.6 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากนั้นได้ขยายผลตรวจค้นห้องเช่าของผู้ต้องหาที่บริเวณหอพัก AC อาพาร์ทเม้น ม. 5 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ของกลางยาบ้าเพิ่มเติมอีกจำนวน 9,800 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 150 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีต่อไป
                และหลังจากนั้น เวลาประมาณ 11.00 น. (ของวันเดียวกัน)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ดังกล่าว  ได้ทำการสืบสวนขยายผล  และได้ประสานข้อมูลในเครือข่ายดังกล่าวให้ชุดสืบสวน สภ.โคกขาม นำโดย พ.ต.อ.ดร.สุรชัย สุกใส ผกก.สภ.โคกขาม พ.ต.ท.กิตติพงษ์ พงษ์พานิช  รอง ผกก.สส.สภ.โคกขาม พ.ต.ท.ทินกร รังรื่น สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.โคกขาม และได้ร่วมกันทำการสืบสวนขยายผล จับกุมตัว นายปรัชญ์ปรีชา หรือหมี สรบุญช่วย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/7ม. 2 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 600 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนน ม. 2 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.โคกขามดำเนินคดีต่อไป




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น