pearleus

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอกอัครราชทูตแคนนาดาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

         
 วันนี้ (20 ส.ค.58) เวลา 15.00 . ที่ห้องรับรองกระทรวงมหาดไทย H.E. Mr. Philip Calvert เอกอัครราชทูตแคนนาดาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  ที่ห้องรับรองกระทรวงมหาดไทย เพื่อกระชับความสัมพันธ์และหารือในประเด็นต่างๆ ที่มีความสนใจร่วมกัน
          โอกาสนี้ H.E. Mr. Philip Calvert เอกอัครราชทูตแคนนาดาประจำประเทศไทย ได้กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ความสูญเสียจากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นซึ่งไม่น่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับประเทศไทย  และได้นำเสนอโครงการของรัฐบาลแคนนาดาด้านการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน
          โดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ H.E. Mr. Philip Calvert เอกอัครราชทูตแคนนาดาประจำประเทศไทย ที่ได้มาเยือนกระทรวงมหาดไทย พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจในความสัมพันธ์และความร่วมมือของทั้งสองประเทศ
ทั้งนี้ ประเทศไทยกับแคนนาดาได้สถาปนาทางการทูต เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2504 เป็นเวลา 54 ปี และได้มีการส่งเสริมความร่วมมือต่างๆ ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น