pearleus

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สืบกระทุ่มแบนปิดล้อม จับใบกระท่อมเคหะสวนหลวง

วันนี้ 28 ส.ค. 2558 ระหว่างเวลา 17.00  -19.10 น.ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน,สั่งการให้ พ.ต.ท.ภาคิน แสนพุฒิ รองผกก.สสฯ พ.ต.ต.วีรยุทธ โกสุม สว.สส.ฯ ร.ต.อ.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ ร.ต.ท.สุพล พวงทอง,ร.ต.ท.ประยงค์ สงค์ทอง,ร.ต.ท.สมนึก จันทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 23 ราย ดังนี้.-
1.นายรณกร จิบโคกหมาย  พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
2.นายไกรวิทย์   เขจรการ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
3.นายอรรถชัย   หาญกลับ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
4.นายวัชรินทร์  ป้องศรี พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
5.นายอับดุลฮาเลบ   ศรีท่าด่าน พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
6.นายกิตติพงษ์  ปองจันทร์ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
7.นายปฏิภาน  บัวนุ้ย พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
8.นายมนู เจาะแฮ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 50 ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
9.นายคอเลค ลาเต๊ะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
10.นายกฤติธี   กิจเจริญชัยกุล พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
11.นายเจนวิทย์ นาพนัง พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
12.นายอานัติ สะดีน พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
13.นายยูกี ซาและ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
14.นายรุสลี ลาเต๊ะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
15.นายเดชา  ผ่านคำ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
16.นายเบญจมินทร์  สิทธิวนิช พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
17.นายจิรายุ  คู่กระสังข์ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
18.นายไฟซาล  หะมะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
19.นายโท สัญชาติเมียนม่า พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เป็นบุคคลต่างด้าว(สัญชาติเมียนม่า)หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต
20.นายนัฐวุธ  เจ๊ะเซ๊ะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
21.นายซาฮีแด หะมะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 25ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
22.นายซาการียา  ฆอเลาะ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 50ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
23.นายดารุส บินแวมะยิ พร้อมของกลาง "ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) จำนวน 50 ใบ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
ผู้ต้องหาทั้ง 23 ราย จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าตึก 10 การเคหะแห่งชาติ ถ.เพชรเกษม 91 ม.10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น