pearleus

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีรับมอบเสื้อและเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” ในส่วนของกระทรวงมหาดไทย

          วันนี้ (11ส.ค.58) เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 อาคารสถาบันดํารงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีรับมอบ      เสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในส่วนของกระทรวงมหาดไทย ในกิจกรรมจักรยานเฉลิม     พระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา     12สิงหาคม 2558 “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่
            การจัดพิธีรับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” กระทรวงมหาดไทย จัดขึ้น เพื่อให้การรับมอบเสื้อจักรยานพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานเป็นไปอย่างสมพระเกียรติซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้เข้ารับมอบเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน เพื่อนำมามอบให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของกระทรวงมหาดไทยในส่วนกลาง ตั้งแต่วันที่               สิงหาคม2558 และกำหนดจัดพิธีรับมอบฯ ในวันนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ            ของกระทรวงมหาดไทยทุกท่านได้เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารซึ่งทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานเสื้อและเข็มกลัดให้กับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ  
             สำหรับผู้เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ ของกระทรวงมหาดไทยในครั้งนี้มี จำนวน 144 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย ฝ่ายข้าราชการการเมือง ฝ่ายข้าราชการประจำ อธิบดี และข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย        ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ ทั้งนี้ ทุกท่านจะได้นำเสื้อพระราชทานสวมใส่เข้าร่วมกิจกรรม“Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้




            


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น