pearleus

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตลาดนัดไทยช่วยไทย@ใต้ทางด่วนสีลมต่อไป

1. ผอ.อรรถพร   สิงหวิชัย (รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน)
2.ผอ.ทวีป   บุตรโพธิ์ (ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิสาหกิจชุมชน)
3.ผอ.สมปอง  อาจณรงค์(ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน)
4.คุณอิสราภรณ์   ปทุมสินวงศ์ชัย (รองประธานเครือข่ายโอทอปจังหวัดสมุทรปราการ)
5.คุณสมบุญ   พ่วงไพโรจ(รองประธานเครือข่ายจังหวัดสมุทรปราการ)
6.คุณมะลิ   เกิดแสง (ประธานเครือข่ายสหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ)
7. คุณกวิน  สายวานิช(ผู้แทนพัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ)เปิดตลาดนัดไทยช่วยไทย@สีลม
          ระยะเวลาการจัดงาน     ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2558
          สถานที่                        ตลาดไทยช่วยไทยใต้ทางด่วนสีลม ตรงแยกโรงพยาบาลเลิดสิน
          Hi light                        ชวนชิมอาหารเลิศรสจากกลุ่มเครือข่ายสมุทรปราการ สินค้า
                                             ประหยัด  สินค้าหัตถกรรม  สินค้าอุปโภค  บริโภค
          กรมการพัฒนาชุมชน  กระทรวงมหาดไทย  ปรับโฉมศูนย์แสดง จำหน่ายและกระจายสินค้า OTOP ใต้ทางด่วน ณ บริเวณพื้นที่ใต้ทางด่วนสีลมเป็น"ตลาดนัดไทยช่วยไทย" เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน รวมถึงเชื่อมโยงสินค้าจากชุมชนสู่ตลาดทั้งภายในและภายนอกประเทศ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วนให้มีประโยชน์สูงสุด
         ท่านจะได้พบกับสินค้าของกลุ่มเครือข่ายสมุทรปราการ  ที่นำมาจัดจำหน่าย อาทิเช่น กุ้งเหยียด  ปลาสลิด  ปลาทูต้มเค็ม  สตอเบอร์รี่โยเกิร์ต  กลุ่มผ้าบาติกส์และกลุ่มสมุนไพร  โดยภายในงานมีกิจกรรมสอนอาชีพของศูนย์ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก  ที่จะมาสอนกิจกรรมกันฟรีๆภายในงานนาทีทอง ลดแลกแจกแถม ตลอดการจัดงาน
         ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีสินค้าน้องอร่อยสลับเปลี่ยน  หมุนเวียนมาให้เลือกชิมกันอย่างจุใจเพื่อให้ประชาชนเลือกซื้ออาหารชวนชิมและอาหารฮาลาล เป็นการรวบรวมอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง 4 ภาค มาจำหน่าย เป็นอาหารที่มีคุณภาพได้มาตรฐานครบถ้วน และราคาย่อมเยา ภายในงานจะพบเจอกับสัญลักษณ์ความอร่อย นั่นก็คือ "น้องอร่อย" ซึ่งเป็นรูปแม่ครัวน่าตายิ้มแย้มเบิกบาน  ลักษณะแม่ครัวยกมือขวา ทำสัญลักษณ์โอเค มือซ้ายชู 5 นิ้ว สื่อความหมายถึง ภูมิปัญญาด้านอาหารของคนไทย ที่มีรสชาติอร่อย และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ดังนั้นผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มที่มีสัญลักษณ์แสดงในร้าน แปลว่าร้านนี้ได้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานOTOPชวนชิมของกรมพัฒนาชุมชน
          ฤกษ์งามยามดี เปิดตลาดในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน ที่ตลาดนัดไทยช่วยไทยใต้ทางด่วนสีลม พลาดไม่ได้กับตลาดนัดไทยช่วยไทย สินค้าราคาประหยัด แถมมีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีดีของกลุ่มเครือข่ายสมุทรปราการอีกด้วย ตั้งแต่เวลา11โมงเป็นต้นไป แล้วเจอกันที่ใต้ทางด่วนสีลมตรงแยกโรงพยาบาลเลิดสิน ใครที่อยู่แถวสีลมก็ไปเดินช็อปกันได้เปิดตลาดนัดไทยช่วยไทย@รามอินทรา
               ระยะเวลาการจัดงาน    ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2558
               สถานที่                       ตลาดนัดไทยช่วยไทย ใต้ทางด่วนรามอินทรา ตรงข้ามซอยวัชรพล
               Hi light                      สินค้าราคาประหยัด   สินค้าหัตถกรรม  สินค้าอุปโภค   บริโภค  
                                                จากทั่วทุกภูมิภาค  ชวนชิมอาหารเลิศรส และเมนูอร่อยเพียง 20  
                                                บาท เลือกซื้ออาหารคลีน  เพื่อสุขภาพ  ผักปลอดสารพิษและผล
                                                ไม้จากชาวสวน
              รายละเอียด
              กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ปรับโฉมศูนย์แสดง จำหน่ายและกระจายสินค้า OTOP ใต้ทางด่วน ณ บริเวณใต้ทางด่วนรามอินทรา เป็น "ตลาดนัดไทยช่วยไทย" เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนรวมถึงเชื่อมโยงสินค้าจากชุมชนสู่ตลาดทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วนให้มีประโยชน์สูงสุด
            ท่านจะได้พบกับสินค้าราคาประหยัด จากโรงงาน ลดกระหน่ำ ราคาลดครึ่งต่อครึ่ง อาทิเช่นน้ำมันปาล์ม  น้ำตาลทรายขาว  ข้าวหอมมะลิ ข้าวเสาไห้  ไข่ไก่ราคาถูก ทั้งนี้สินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายเป็นสินค้าจำเป็นต่อชีวิตประจำวันราคาถูก เพื่อลดค่าครองชีพของประชาชน เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ที่ทางกรมพัฒนาชุมชนคัดสรรมาเพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อ เลือกสรรสินค้าดีราคาถูก
            นอกจากนี้ยังมีสินค้าทางการเกษตร ผลไม้ตามฤดูกาล จากเกษตรกรโดยตรง อาทิ น้อยหน่ากลางดง, แก้วมังกรปากช่อง, กระท้อนปุยฝ้ายนครนายก, ทุเรียนระยอง, สละจันทบุรีฯลฯ สินค้าโอทอปทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ อาหารชวนชิมเลิศรส เลือกซื้ออาหารคลีนจากพุแค อาทิเช่น ผักส่งตรงจากแปลงผักปลอดสารพิษ, น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ, สลัดต้นอ่อนทานตะวัน, กะหรี่ปั๊บใหญ่ไส้เยอะ, มะเขือเทศราชินี, จิงจูฉ่าย, เบบี้แครอท, พร้อมด้วยน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำสำรองจันทบุรี, น้ำย่านางสกัดเย็น, น้ำตรีผลาตับจ๋าไขมันลาก่อนและเลือกซื้อสินค้าดีเด่นจากทั่วประเทศ ไข่มุกแท้อันดามัน   อัญมนีภาคตะวันออก  ไม้สักภาคเหนือ  ผ้าทอมือภาคอีสาน  หัตถกรรมวิจิตรภาคกลาง พร้อมชวนชิมสุดยอดอาหารอร่อยที่คัดสรรจากทั่วประเทศ และเมนูอร่อยเพียงแค่ 20 บาท 





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น