pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เปิดแล้ว...“Road Show OTOP” งานแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีสมุทรสาคร ครั้งที่ 2


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 16.30 น. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ตำบลนาดี อำเภอเมือง ฯ จังหวัดสมุทรสาคร
นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Road Show OTOP” งานแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีสมุทรสาคร ครั้งที่ 2 “เอกลักษณ์ภูมิปัญญาสินค้า OTOP มีดีทุกวัน ช้อปเพลินทุกเดือนโดยมีนางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง ผู้แทนศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP เข้าร่วมงาน
โดยนางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงาน “Road Show OTOP” ครั้งที่ 2 จัดขึ้นโดยงบประมาณจังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาด โดยจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า Road Show ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร จำนวน 4 ครั้ง เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์จังหวัดสมุทรสาคร ด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการแข่งขันทางการตลาดอย่างเป็นระบบ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมจำหน่าย จำนวน 50 บูท ประกอบด้วย ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม 25 บูท ผ้าและเครื่องแต่งกาย 11 บูท ของใช้ ของที่ระลึก ของตกแต่ง 8 บูท และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร 6 บูท ทั้งนี้ งาน “Road Show OTOP” ครั้งที่ 2 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น