pearleus

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

มหาชัย …พม่าตกสะพานเกือกม้าดับ


วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเมืองสมุทรสาครพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครไปตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ ล้มเองบนสะพานเกือกม้า หน้าไทวัสดุถนนพระราม 2 คนขับและคนซ้อนพลัดตกลงมา บนถนนพระราม​2​ฝั่งขาเข้า​ กทม.ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1รายเจ้าหน้าที่ กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชัยและมีผู้เสียชีวิต​ในที่เกิดเหตุ​เป็นชายอีกหนึ่งราย
สอบถาม​เบื้องต้น ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อนาย HLA HTWE  KYAW NI เป็นชาวเมียนมาร์   อีก 1 ราย เสียชีวิตคาที่จากจุดที่ตกลงมาทราบชื่อนาย AUNG ANING TUN ชาวเมียนมา​ร์เช่นกัน
จากการสอบถาม นาย พาณิชย์ สีหนองโคตร อายุ46 ปีผู้เห็นเหตุการณ์​เล่าว่า ตนกับภรรยา ขับรถยนต์​กระบะมาบนถนนพระราม​2​เพื่อจะเข้ากรุงเทพฯ พอถึงจุดเกิดเหตุ มองเห็นเหมือนกระดาษได้ปลิวลงมาจากด้านบนสะพาน​เกือกม้ากลับรถพอมองใกล้ๆจึงรู้ว่าเป็นคน จังหวะนั้นรถเก๋งสีขาว Toyota Camry  ทะเบียน 5 กธ2197  ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า  ไม่สามารถหลบได้ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าสะพานเกือกม้าที่เกิดอุบัติเหตุเคยมีรถจักรยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักแหกโค้งชนขอบกั้นตกลงไปเสียชีวิตมาแล้วหลายราย จึงฝากถึงผู้ขับขี่พึงระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยความไม่ประมาท.













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น