pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร เตรียมเปิดหลักสูตรการปฎิบัติให้เป็นไปตามกม.ผังเมืองและกม.ควบคุมอาคาร


                วิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร เตรียมขออนุมัติวิชา การปฎิบัติให้เป็นไปตามกฎหมายผังเมืองและกฎหมายควบคุมอาคาร ในสาขาวิชา สังคมศาสตร์
                ทั้งนี้วิชาดังกล่าว เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ ภารกิจ อำนาจหน้าที่ ขั้นตอนของงานผังเมือง และงานควบคุมอาคารกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับงานด้านผังเมืองและงานควบคุมอาคารการใช้ประโยชน์ในที่ดินปฏิบัติการมีส่วนร่วมของผู้นำท้องถิ่นผู้ปฏิบัติงานและประชาชนการปรับทัศนคติประชาชนด้านการวางผังเมืองกฎหมายผังเมืองและกฎหมายควบคุมอาคารมีเจตคติที่ดีมีคุณธรรมจริยธรรมหลักธรรมาภิบาลโดยเฉพาะความรับผิดชอบในงานผังเมืองและงานควบคุมอาคารการศึกษาดูงานที่ตอบรับต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน
ถือเป็นความรู้พื้นฐานสำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้บริหารผู้ปฏิบัติงานและผู้เกี่ยวข้องด้านการผังเมืองหรือด้านการควบคุมอาคารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้นำชุมชนบุคคลทั่วไป
ผู้สนใจผู้สำเร็จการศึกษาสามารถประกอบอาชีพปฏิบัติงานเข้ารู้และเข้าใจกฎหมายผังเมืองกฎหมายควบคุมอาคารและกฎหมายที่เกี่ยวข้องความรู้พื้นฐานของผู้เรียนเป็นผู้บริหารผู้ปฏิบัติงานและผู้เกี่ยวข้องด้านการผังเมืองหรือด้านการควบคุมอาคารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้นำชุมชนบุคคลทั่วไปและผู้สนใจผู้สำเร็จการศึกษาสามารถประกอบอาชีพปฏิบัติงานเข้ารู้และเข้าใจกฎหมายผังเมืองกฎหมายควบคุมอาคารและกฎหมายที่เกี่ยวข้องโดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ วิทยากรผู้อำนวยการกองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กรมโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาครผู้อำนวยการส่วนผังเมืองรวมที่ 5 นิติกรชำนาญการกองนิติการกรมโยธาธิการและผังเมือง



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น