pearleus

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ปส.สมุทรสาคร สนธิกำลัง วางสายขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด..


เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ 12.30 -22.00 น. ต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปส.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร   และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ นายวรเชษฐ์  สัจจาลักษณ์ นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ ป.ป.ส.ภ.7                                                                      และเจ้าหน้าที่ ทหารค่ายกำแพงเพชรอัครโยธินร่วมกันจับกุมเครือข่ายคดี พ.ร.บ.ยาเสพติด
โดยเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.ได้ร่วมจับกุมนายพงษ์อนันต์ หรือเอก กองนักวงษ์  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/20 หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน  จ.นครปฐม  ของกลาง กลางยาไอซ์ จำนวน 9.57 กรัม   ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จับกุมผู้ต้องหา ได้ริมถนนในซอยข้างห้องแถวเจ๊ทรงพร หมู่ 7  ต.ท่าเสา  อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร         
หลังจากนั้น เวลาประมาณ   14.45   น.(ของวันเดียวกัน) ชุดจับกุม ได้ขยายผลต่อเนื่อง จับกุมผู้ต้องคดียาเสพติด
     1.นายจรันต์ หรือดำ  เนื่องหล้า  อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 376/1  หมู่ 3 ต.หนองบอน  อ.บ่อไร่  จ.ตราด ผู้ต้องหาที่ 1
    2.นายพัฒนพล หรือเฟริส  พวงทอง อายุ 19  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 45/1559   ม.พงษ์ศิริชัย 4 ถ.มาเจริญ  แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม  กรุงเทพมหานคร   ผู้ต้องหาที่ 2  ของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด 🔹ยาไอซ์ 57.74 กรัม  ข้อหา  ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาบ้า )โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ได้ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาที่ 2 ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
จับกุมผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ที่บริเวณริมถนนพุทธสาคร ใต้สะพานลอย หน้าโลตัสเอ็กเพรส ขาเข้าสมุทรสาคร   หมู่ 10 ต.อ้อมน้อย  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และที่บริเวณบ้านเลขที่ 45/1559  ม.พงษ์ศิริชัย 4 ถ.มาเจริญ  แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม  กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่องเกี่ยวพัน
พฤติการณ์ก่อนจับกุมเครือข่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบประชุมจัดชุดทำงานวางกำลังปิดเส้นทางเพื่อป้องกันการหลบหนีขณะชาร์ดเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติดที่นำมาส่งและในเวลาไม่ห่างกันได้ขยายผลการทำงานด้วยวิธีต่องานล่อซื้อนัดส่งของในจุดนัดหมายจับกุมผู้ต้องหาและยาเสพติดก่อนนำไปค้นยังบ้านพักได้ยาเสพติดเพิ่มเมื่อสอบขยายผลผู้ต้องหาให้การว่ายาเสพติดที่ถูกจับกุมเพิ่งสั่งซื้อมาด้วยการโยนของแล้วถึงโอนเงินจ่ายจึงไม่สามารถต่องานจึงได้ทำสมคบเพื่ออกหมายจับ ก่อนทำบันทึกแจ้งข้อกล่าวหานำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินการต่อไป.









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น