pearleus

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ปภ.สค. จัดกิจกรรม รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเพิ่มวินัยจราจร ลดอุบัติในสมุทรสาคร


เมื่อวันพฤหัสที่ 16 พ.ค. 2562 ณ ห้องประชุม บริษัท เอสทีไอ พรีซิชั่น จำกัด ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร  นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจ. สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเพิ่มวินัยจราจร เสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน   ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร  โดยมีร้อยตำรวจตรีสัณฐิติ ธรรมใจ  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจ.สมุทรสาคร กล่าวรายงานและมีคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ บ. เอสทีไอ พรีซิชั่น จำกัด  เข้าร่วมจำนวน 50 คน
โครงการดังกล่าวนี้จัดขึ้น เนื่องจากเล็งเห็นว่า  ปัญหา อุบัติเหตุทางถนนเป็นปัญหาสำคัญไม่เฉพาะจังหวัดสมุทรสาครเท่านั้นแต่เป็นปัญหาสำคัญของประเทศไทยเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางถนนจะมีผลกระทบและสูญเสียเกิดขึ้นตามมาจังหวัดสมุทรสาครได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาอุบัติเหตุทางถนนจึงได้บรรจุโครงการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
จึงได้รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเพิ่มวินัยจราจรเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนนไว้ในแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2562 และสนับสนุนงบประมาณในการเมืองโครงการในสถานประกอบการจำนวน 10 รุ่นเพื่อให้เกิดการแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนอย่างต่อเนื่องรวมถึงกำหนดให้มีการขับเคลื่อนการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนตลอดปีทั้งการกำหนดมาตรการโดยมีการบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนในการรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครอย่างยั่งยืน
กิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการอบรมเป็นพนักงานบริษัท เอสทีไอ พรีซิชั่น จำกัด จำนวน 50 คน มีวิทยากรประกอบด้วย สำนักงานขนส่งจ.สมุทรสาคร สถานีตำรวจภูธรโคกขาม รพ.วิชัยเวช ฯ และบริษัท ฮอนด้าสกลการวัฒนา จำกัด





















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น